คอร์ดเพลง เหมือนเป็นคนอื่น Bird ธงไชย

เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดี
เนื้อเพลง เหมือนเป็นคนอื่น ของ Bird ธงไชย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7,C#m7,F#m,Bm7,Esus4,E,A,D,A7,Gm,Bb,Dm7,F,Eb,Cm7,Bb7,Ebmaj7,Fsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนเป็นคนอื่น ของ Bird ธงไชย

คำร้อง : เรวัต พุทธินันทน์, ทำนอง/เรียบเรียง : ชาตรี คงสุวรรณ

เธอจะอยู่ที่ไหน ฉันนั้นไม่เคยห่าง
เธอจะทุกข์ จะผิดจะพลั้ง ฉันยังคอยห่วงใย
เธอไม่เคยจะรู้ และไม่คิดอะไร
แต่คนหวังดีด้วยใจ กลับกลายเป็นคนกล้ำกลืน

เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ
เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป
ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง
อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดี

คงจะมีเพียงฉัน แม้ว่าวันคืนผ่าน
ความหวังยังเกิดกับฉัน คงเหมือนเดิมอยู่อย่างนั้น
แต่เธอไม่เคยต้องการ จะมองในความหวังดี

เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ
เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป
ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย
ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ (อยากให้เธอ)
เจอะเจอแต่วันที่ดี

คงจะมีเพียงฉัน แม้ว่าวันคืนผ่าน
ความหวังยังเกิดกับฉัน คงเหมือนเดิมอยู่อย่างนั้น
แต่เธอไม่เคยต้องการ จะมองในความหวังดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แปดโมงเช้าวันอังคาร คอร์ด - Palmy Chord Paet Mong Chao Wan Angkhan by Palmy ไม่อยากรู้วันเวลา เช้าขึ้นมาไม่อยากเจอ ต้องรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ว่าเธอจากไป แปดโมงเช้าวันอังคาร ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนไป เจ็บช้ำในใจอย่างไร ก็ยังคงไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด - T-bone Chord Thoe Hen Thongfa Nan Mai by T-bone เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้