คอร์ดเพลง เหม่อ สุรสีห์ อิทธิกุล

และฉัน...เหม่อมองไปยังเบื้องบนฟ้าไกล และมองดวงดาวที่เธอโปรยไว้ให้ งามประกายเสมือนแววตา ขาดเธอ...ไม่มีตัวเธอกลางวันฉันเฉยชา เมื่อเป็นกลางคืนก็นานจนเหมือนว่า เธอบันดาลให้ฟ้ามืดมน และ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหม่อ ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

อัลบั้ม : คนดนตรี

และฉัน...เหม่อมองไปยังเบื้องบนฟ้าไกล และมองดวงดาวที่เธอโปรยไว้ให้ งามประกายเสมือนแววตา ขาดเธอ...ไม่มีตัวเธอกลางวันฉันเฉยชา เมื่อเป็นกลางคืนก็นานจนเหมือนว่า เธอบันดาลให้ฟ้ามืดมน และฉัน...ทุก ๆ ครั้งนั้นฉันยังสับสน อยากจะจบและอยากจะคิดเริ่มต้น ใจยังวนยังวกเวียนเธอ ทุกคืน...ฉันเหม่อ ส่งใจไปยังเธอบนฟ้ากว้าง ล้านดวง...สวยพราว หมู่ดาวในยามกลางคืนที่ทุกอย่าง สว่างใส รู้ดี...ทุกสิ่ง แต่ในความจริงตัวเธอนั้นแสนห่าง ฉันทำ...ทุกอย่าง โบกบินลอยไปยังเธอบนฟ้ากว้าง และแล้ว...เรื่องราวยังคงเป็นเพียงแค่ฝันไป ยืนลำพังคนเดียวก็คิดได้ ทำยังไงก็ไม่มีเธอ อยากลืม...ลืมดวงตาที่งามแสนงาม อยากลืมดวงจันทร์ดวงเดิมตอนพลบค่ำ มันคงลางคงลบเลือนไป อีกครั้ง...เหม่อมองไปยังเบื้องบนฟ้าไกล ไม่มีความทรงจำจะให้เหลือไว้ให้ แต่ใจก็ยังคงคิดว่ามีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ให้เธอไป คอร์ด - Potato Chord Mai Hai Thoe Pai by Potato ไม่ให้เธอไป ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร เสียเธอไป ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร ไม่ให้เธอไป บอกฉันสักคำ แค่ไหนที่เธอต้องการ ฉันจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่า เศร้าใหม่ คอร์ด - Sunshine Chord Rueang Kao Sao Mai by Sunshine ความเจ็บเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำใจ ทนไม่ไหว เธอกอดเขา ทั้ง ๆ ที่เรื่องของเราก็เกือบลืมได้ลง ทำไมต้องเห็นภาพเดิม ๆ เรื่องเดิม ๆ ให้ช้ำตรม ความรักที่มันขื่นขม กลับวนมาฆ่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงใจยังมีรัก คอร์ด - Ost. เก๋า เก๋า-The Possible Chord Duangchai Yang Mi Rak by The Possible แต่จะจากกันไกลเพียงไรแต่ดวงใจมิเคยห่าง รักไม่เคยจะจืดจางห่างจากหัวใจ ขอเพียงเธอจงอย่าลืมถ้อยคำคำนี้ไป ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้