คอร์ดเพลง เหลวไหล มอส ปฏิภาณ

มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา ก่อนนอนก็จดก็จดว่ามีนัด จดว่าเธอให้เจอที่เก่า แต่งตัวซะหล่อก็ตั้งแต่ตอนเช้า ถึงยังไงวันนี้ต้องทัน ...
คอร์ดเพลง เหลวไหล ของ มอส ปฏิภาณ, เนื้อเพลง เหลวไหล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหลวไหล ของ มอส ปฏิภาณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา ก่อนนอนก็จดก็จดว่ามีนัด จดว่าเธอให้เจอที่เก่า แต่งตัวซะหล่อก็ตั้งแต่ตอนเช้า ถึงยังไงวันนี้ต้องทัน ออกมาได้หน่อยก็เจอะกะพายุ ตั้งนานไม่หยุดซักที ยืนรอ รอรถก็ไม่มี ก็ต้องรอมันอยู่อย่างนั้น อยากโทรศัพท์จะบอกให้เธอรู้ บอกเธอให้อยู่ให้รอ สี่ โทร ห้า สี่ เจ็ด อะไรหนอ ยืนรอยืนนึกในใจ ห่วงเธอก็ห่วง ห่วงยิ่งกว่าชีวิต แต่ก็โทรไม่ติดนี่นา ก็เอาเหอะลงท้ายก็ยังมา ก็ยังมาให้เธอดีใจ *เหลวไหล จริง ๆ เลย เหลวไหลทุกทีเลย เหลวไหล จริง ๆ เลย เหลวไหลทุกทีเลย **เหลวไหล จริง ๆ เลย (โกรธจริงหรือเปล่า) เหลวไหล จริง ๆ เลย (อย่าเคืองฉันเลย) (ซ้ำ *,**,**) ***เหลวไหลจริง ๆ เลยเลย (อยากมาให้ทัน) เหลวไหลจริง ๆ เลยเลย (แต่มาไม่ทัน ) (ซ้ำ **,***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ฟันเลี่ยมทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Fan Liam Thong by Waiphot Phet Suphan สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ คอร์ด - Ost.รักคุณเท่าฟ้า-นิว จิ๋ว Chord Nueng Khon Nueng Huachai by Nio Chio หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้