คอร์ดเพลง เหลือแต่ไข่ Student Ugly

ทำไมเธอทำเมิน เธอเมินตั้งแต่เช้า ทำเป็นมาซึมเซา หรือว่าไม่พอใจ อะไรก็ไม่ดี อะไรก็ไม่ไหว ก็คนไม่พอใจ ไอ้เรามันดวงตก งานก็ไม่มี เงินทองก็มาหมดหาย ชีวิตช่างมันได้ ไม่รู้จักมันได้ยังไง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหลือแต่ไข่ ของ Student Ugly

อัลบั้ม : ประชด

ทำไมเธอทำเมิน เธอเมินตั้งแต่เช้า ทำเป็นมาซึมเซา หรือว่าไม่พอใจ อะไรก็ไม่ดี อะไรก็ไม่ไหว ก็คนไม่พอใจ ไอ้เรามันดวงตก งานก็ไม่มี เงินทองก็มาหมดหาย ชีวิตช่างมันได้ ไม่รู้จักมันได้ยังไง ย่า * เหลือ แต่ ไข่ มันแปลว่าเหลือ แต่ ไข่ เหลือ แต่ ไข่ มันแปลว่าเหลือ แต่ ไข่ เหลือ แต่ ไข่ มันแปลว่าเหลือ แต่ ไข่ เหลือ แต่ ไข่ ในครัวเราเหลือ แต่ ไข่ คนมันเคยดี วันนี้มันมาทรุด เงิน ก็เลยสะดุด เธอก็จากไป วันก่อนมันร่ำรวย ก็กินแต่พิซซ่า วันก่อนมันเฮฮา วันนี้หน้าตาแฉะ งานก็ไม่มี เงินทองก็เลยมาเจ้ง เธอยังมาเซ็ง ดูสิในครัวมันเหลืออะไร ย่า (ซ้ำ *) เหลือ แต่ ไข่ มันแปลว่าเหลือ แต่ ไข่ เหลือ แต่ไข่ มันแปลว่าเหลือ แต่ ไข่ เหลือ แต่ ไข่ มันแปลว่าเหลือ แต่ ไข่ เหลือ แต่ ไข่ ในครัวเราเหลือ แต่ ไข่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาหวาน คอร์ด - Ost.วาเลนไทน์ สวีทตี้-ว่าน ธนกฤต Chord Baowan by Wan Thon Krit บอกรักแล้วมันจะตายใช่ไหม จะตายหรือยังไง เก็บไว้ก็คงไม่มีใครจะเข้าใจ บอกความหวาน ที่หัวใจเก็บไว้ ให้เขินให้อายให้ตายไปข้างนึง ให้เธอรู้ ว่าใจฉัน มีรักมากมายที่เธอคิดไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักข้ามภพ คอร์ด - นิว วงศกร Chord Phleng Rak Kham Phop by Nio Wongsakon หมอกจางบังใจ อยู่ใกล้ก็ดูเลือนลาง ยิ่งรักยิ่งปิดทางขวางกั้น พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ถ้าใจตื่นจากความฝัน จะรอรักเธอเท่านั้น ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนใจให้กัน คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khuen Chai Hai Kan by Tak Taen Chon Da รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้