คอร์ดเพลง เอาที่สบายใจละกัน แหม่ม พิมานรัมย์

จะทำอะไร เอาที่สบายใจพี่ละกัน ไม่ต้องห่วงฉัน วันทั้งวันไปไหนก็ได้อยากเที่ยวเฮฮา ตามประสาของพวกผู้ชาย จะกลับบ้านตอนไหน เอาที่สบายใจพี่ละกัน จะทำอะไร เอาที่สบายใจพี่ละกัน ไม่ต้องสงส...
คอร์ดเพลง เอาที่สบายใจละกัน ของ แหม่ม พิมานรัมย์, เนื้อเพลง เอาที่สบายใจละกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอาที่สบายใจละกัน ของ แหม่ม พิมานรัมย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะทำอะไร เอาที่สบายใจพี่ละกัน ไม่ต้องห่วงฉัน วันทั้งวันไปไหนก็ได้อยากเที่ยวเฮฮา ตามประสาของพวกผู้ชาย จะกลับบ้านตอนไหน เอาที่สบายใจพี่ละกัน จะทำอะไร เอาที่สบายใจพี่ละกัน ไม่ต้องสงสาร นอนเฝ้าบ้านคนเดียวก็ได้นั่งคุยกับหมา กินน้ำตาจนปวดหัวใจ พี่จะไปกับใคร เอาที่สบายใจพี่ละกัน จัดไปเลยพี่ ให้เต็มที่อย่างที่ต้องการ เรียกร้องมานาน อิสระให้กันมีไหมอยากได้แบบนี้ น้องไม่อยากห้ามปรามพี่ไว้ อยากไปไหนก็ไป เอาที่สบายใจพี่ละกัน จะทำอะไร เอาที่สบายใจพี่ละกัน หากถึงวันนั้น วันที่ฉันอดทนไม่ได้คงไม่ว่ากัน หากกลับบ้านพี่ไม่เจอใคร จะไปหาแฟนใหม่ อยู่ให้สบายใจพี่ละกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล่องเรือหารัก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Long Ruea Ha Rak by Kot Chak Phanra น้ำคู่เรือเสือยังคู่ป่า ดาวคู่ฟ้าหินผาคู่ภูเขาเขียว พี่เป็นหนุ่ม นอนกลุ้มแดเดียว ไร้คู่เกี่ยวกอดเรือเหว่ว้า หนุ่มชาวเรือผิวเนื้อกร้านลม ทนระทมระทมน้อยหน้า จอดท่าไหนสาวไม่นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Huangyai by Bird Thong Chai แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใสยิ่งกว่าวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้