คอร์ดเพลง เอาเว้ยเฮ้ย ทรงไทย

โอ โอ่ ชะเอ๋ย ยะ อะ ๆ ๆ ๆ ๆ อ่า เอ๋ย เมื่อก่อนเราเฟี้ยวจัง เสียงก็ดัง ๆ ทั้งที่กะโหลกกะลา คนอื่นเขาหาตังค์ เรายังขอตังคืพ่อแม่มาก่อปัญหา ไฟว์ กันปะ (ไฝว้ ปะละ) ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่...
คอร์ดเพลง เอาเว้ยเฮ้ย ของ ทรงไทย, เนื้อเพลง เอาเว้ยเฮ้ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอาเว้ยเฮ้ย ของ ทรงไทย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ โอ่ ชะเอ๋ย ยะ อะ ๆ ๆ ๆ ๆ อ่า เอ๋ย เมื่อก่อนเราเฟี้ยวจัง เสียงก็ดัง ๆ ทั้งที่กะโหลกกะลา คนอื่นเขาหาตังค์ เรายังขอตังคืพ่อแม่มาก่อปัญหา ไฟว์ กันปะ (ไฝว้ ปะละ ) ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่ได้อะไรขึ้นมา เลิกควายกันเหอะ (เลิกกันเหอะ) อยากดูเจริญ ๆ ไปทำตัวดี ๆ มีราคา เอาเว้ยเฮ้ย ต้องไปสักที จะเรื้อนอยู่อย่างนี้หรือไปเป็นผู้เป็นคน เอาเว้ยเฮ้ย ไม่ไปก็อย่าไป ชีวิตคืออะไร ไม่เห็นตอบได้สักคน ไม่ใช่อย่างนี้แน่นอน ขอบายจะไปให้พ้น คนอื่นไม่เร้าหรือ ไม่มานั่งถือไอ้เรื่องที่ไร้สาระ รุ่งเรืองกันร่าเริง เราไม่บันเทิง เพราะเรามีแต่ปัญหา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เธอเท่านั้น คอร์ด - Ost.พลิกดินสู่ดาว-อู๋ นวพล ภูวดล Chord Khae Thoe Thaonan by U Nawa Phon Phuwadon ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเองที่ใจ ของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไหน ไขว้คว้าเอามาเท่าไรก็แค่เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้