คอร์ดเพลง เอ็นดูผมหน่อย น้ำ รพีภัทร

ต่อให้รักของคุณ เปรี้ยวเหมือนมะดัน ผมก็ยอมจะทนเข็ดฟันเพื่อคุณต่อไป เติมความหวานผมยอมกลายเป็นมะไฟ ให้หวาน เปรี้ยว ขม เข้ากัน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เอ็นดูผมหน่อย ของ น้ำ รพีภัทร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,C,D,Bm,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอ็นดูผมหน่อย ของ น้ำ รพีภัทร

คำร้อง : สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์, ทำนอง/เรียบเรียง : ธนเกียรติ, Ost : ลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน

ได้โปรดเอ็นดูผมหน่อยจะได้ไหมคุณ
หอบความรักมาตั้งไกลเพราะรักจริง
คนอย่างผมรับรองไม่ทอดทิ้ง ขอให้คุณวางใจ

** แค่อย่าใจร้ายกันเลยจะได้ไหม
คุณช่วยอุดหนุน เริ่มจากใจที่ให้กัน
ปล่อยให้ผมรอคุณไปอย่างนั้น
เดี๋ยวผมกลั้นใจตาย

** บอกเลย พร้อมจะพิสูจน์กันไปให้คุณ
เห็น รักที่เอ่อล้นใจ ให้ทำอย่างไร ผมก็ยอม

*** ต่อให้รักของคุณ เปรี้ยวเหมือนมะดัน
ผมก็ยอมจะทนเข็ดฟันเพื่อคุณต่อไป
เติมความหวานผมยอมกลายเป็นมะไฟ
ให้หวาน เปรี้ยว ขม เข้ากัน
แค่คุณจะเชื่อใจกันสักวัน (ว่ารักจริง)

(ซ้ำ *, **, ***) ...ดนตรี... (ซ้ำ ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ Chord Khitthueng by Li Dia Saran Rat คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไร คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาว หัวใจ เหงาเกินคำ บรรยาย เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย กำลังใจ เริ่มจะถดถอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ฉันเป็น คอร์ด - Ebola Chord Sing Thi Chan Pen by Ebola ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง เคยผูกพัน ได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้