คอร์ดเพลง แก้วตาในดวงใจ รวมศิลปินช่อง 7

จากไปแล้ว แต่ไม่เคยหายไป ยังชัดเจน ในหัวใจ ในดวงตา แสงเดือนดับ กลับสู่ฟากฟ้า จากพสุธา สู่สวรรคาลัย พ่อไม่เคย หยุดพัก ให้ความรักเรื่อยมา พ่อจ๋า อยู่บนฟ้าให้สุขสบาย กลับไปเป็นเทวดาท...
คอร์ดเพลง แก้วตาในดวงใจ ของ รวมศิลปินช่อง 7, เนื้อเพลง แก้วตาในดวงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แก้วตาในดวงใจ ของ รวมศิลปินช่อง 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จากไปแล้ว แต่ไม่เคยหายไป ยังชัดเจน ในหัวใจ ในดวงตา แสงเดือนดับ กลับสู่ฟากฟ้า จากพสุธา สู่สวรรคาลัย พ่อไม่เคย หยุดพัก ให้ความรักเรื่อยมา พ่อจ๋า อยู่บนฟ้าให้สุขสบาย กลับไปเป็นเทวดาที่ฟ้าเบื้องบน ไม่ต้องคอยกังวล ไม่ต้องคอยห่วงใย คำพ่อสอน ทุกคำจะทำต่อไป ให้พ่อได้ภูมิใจ ให้สมเป็นลูกของพ่อทุกคน เหนื่อยมานาน คงไม่เป็นเหมือนก่อน ได้พักผ่อน บนฟ้าไกล มองลงมา รักยังอยู่ ยังคงห่วงหา พ่อคือแก้วตา อยู่ในดวงใจ พ่อไม่เคย หยุดพัก ให้ความรักเรื่อยมา พ่อจ๋า อยู่บนฟ้าให้สุขสบาย กลับไปเป็นเทวดาที่ฟ้าเบื้องบน ไม่ต้องคอยกังวล ไม่ต้องคอยห่วงใย คำพ่อสอน ทุกคำจะทำต่อไป ให้สมเป็นคนไทย ให้สมเป็นลูกของพ่อทุกคน กลับไปเป็นเทวดาที่ฟ้าเบื้องบน ไม่ต้องคอยกังวล ไม่ต้องคอยห่วงใย คำพ่อสอน ทุกคำจะทำต่อไป ให้สมเป็นคนไทย ให้สมเป็นลูกของพ่อทุกคน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้