คอร์ดเพลง แค่คนอีกคน ปราโมทย์ วิเลปะนะ

แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมา
เนื้อเพลง แค่คนอีกคน ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dsus2,Asus4,A,D,Em,G,F#m,Bm,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่คนอีกคน ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

คำร้อง : เผ่าพันธุ์ อมตะ, ทำนอง : อนุรักษ์ แซ่ลี้, เรียบเรียง : สุวัธชัย สุทธิรัตน์, อนุรักษ์ แซ่ลี้, Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี

คงหวังสูงเกินไป จะให้เธอให้ความสำคัญ
ชีวิตฉันมันเพียง ฝุ่นดิน
เพียงสักครั้งสักครา แค่เธอมาทักทายให้ได้ยิน
มองแล้วให้กัน ก็ดีแล้ว

* บอกกับตัวเองให้ฝัน แค่พอประมาณ
แค่ให้พอชื่นใจ บอกเอาไว้ ว่าควรพอแค่นี้

** แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน
คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา
แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้
หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอ
ไม่เคยเห็นค่าความสำคัญ

คนรอบ ๆ ตัวเธอ แต่ละคนเขาช่างดูดี
มีพร้อมแล้วที่เธอ ต้องการ
มองแล้วฉันเข้าใจ ได้แต่คอยเฝ้าดูและรับฟัง
วันไหนที่เธอเจอคนที่รัก

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไว้ใจ คอร์ด - Micro Chord Waichai by Micro จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน บางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - Gear Knight Chord Top Na by Gear Knight ช่วยตบหน้าฉันแรง ๆ สักทีเถอะที่รัก ช่วยปลุกฉันสักครั้งให้ตาสว่าง ว่าเธอเป็นใคร ช่วยตบหน้าคนเลว ๆ หนึ่งคนที่หลายใจ ช่วยทำให้ฉันสำนึก ว่านับจากนี้ไป ต้องไม่ทำให้เธอเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงหาย คอร์ด - บ่าววี Chord Huang Hai by Bao Wi พี่มาหาเธอหลบหาย พี่มาไกลเพราะรักเธอ เดือนแล้วนอนละเมอ เพราะว่าเธอมาเงียบไป เคยคิดถึงกันมั้งหม้าย ความคิดถึงมันหายไป ความห่วงใยก็หายตามเล่นคอร์ดเพลงนี้