คอร์ดเพลง แค่หนึ่งวัน Grasshopper

เหมือนมีบางอย่าง คั่นกลางจิตใจ ซึ่งเธอยังคงไม่รู้ และตัวฉันไม่แน่ใจ กับเรื่องที่ผ่าน ที่เธอต้องหวั่นไหว หยุดได้ไหม ปล่อยหัวใจซักวันนึง () วัน ที่เธอ เสียใจ มืดมน...
คอร์ดเพลง แค่หนึ่งวัน ของ Grasshopper, เนื้อเพลง แค่หนึ่งวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่หนึ่งวัน ของ Grasshopper

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนมีบางอย่าง คั่นกลางจิตใจ ซึ่งเธอยังคงไม่รู้ และตัวฉันไม่แน่ใจ
กับเรื่องที่ผ่าน ที่เธอต้องหวั่นไหว หยุดได้ไหม ปล่อยหัวใจซักวันนึง
 
(*)
วัน ที่เธอ เสียใจ มืดมน สับสน วุ่นวาย 
ก็คงต้องหยุดเอาไว้ ให้เธอได้พักซักวันได้ไหม
 
(**)
เพียง แค่เรา เท่านั้น ลืมเถอะผู้คนเหล่านั้น เพราะว่าฉัน
ก็คงต้องมีแค่เธอ ตลอดไปเรา สองคน และแค่หนึ่งวันเท่านั้น
เธอและฉัน ทำสิ่งที่เราต้องการ
 
แม้มีบางอย่าง มาคั่นกลางเอาไว้ อยากบอกให้เธอได้รู้ ว่าที่จริงฉันไม่สนใคร
แค่สายตาที่มองผ่าน ผ่านมาก็ผ่านไป แม้ว่าใครจะมองเราสองอย่างไร สุดท้ายเราก็ยังมีกัน
(*,**)
เธอและฉัน เราเท่านั้น
(**,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ จริง ๆ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Rak Thoe Ching Ching by Su Kanya Mi Ken แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ฟันเลี่ยมทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Fan Liam Thong by Waiphot Phet Suphan สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่ก่อน คอร์ด - ตุด นาคอน Chord Taekon by Tut Na Khon ตอนนี้เรื่องราวที่พ่อเฒ่าแกเล่าให้ฟัง มีแต่เพียงความหลังกับของที่ครั้งแต่ก่อน ข้าวของมันแพงจนสิ้นแรง คนคอนเล่นคอร์ดเพลงนี้