คอร์ดเพลง แค่หน้าตา แอ๊ว สุรัส

เป็นแค่คนธรรมดา ที่ไม่มีหน้าตาในสังคมเป็นแค่คนในสายลม ที่เธอเองก็พัดผ่านไปคอยเฝ้าดูความรักเธอ ที่เธอเจอมีแต่ความเสียใจเจ็บช้ำมาเท่...
คอร์ดเพลง แค่หน้าตา ของ แอ๊ว สุรัส, เนื้อเพลง แค่หน้าตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่หน้าตา ของ แอ๊ว สุรัส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





เป็นแค่คนธรรมดา ที่ไม่มีหน้าตาในสังคม

เป็นแค่คนในสายลม ที่เธอเองก็พัดผ่านไป

คอยเฝ้าดูความรักเธอ ที่เธอเจอมีแต่ความเสียใจ

เจ็บช้ำมาเท่าไหร่ กับคน หน้าตาดี ๆ



* แต่มาวันนี้ เธอบอกจะลองคบกันฉัน

ก็อยากให้เธอคิดให้ดีแล้วกัน ก่อนที่จะพูดมา



** ถ้าหากจะรักกัน อย่ามองแค่หน้าตา

ที่เธอเคยช้ำมา เพราะคนหน้าตาดีใช่ไหม

ถ้าหากจะคบฉัน ก็อยากให้เธอคิดเสียใหม่

มองกันที่หัวใจ ก็อยากจะขอร้องเธอได้ไหม

(อย่ามองแค่หน้าตา)



คนบางคน เธออาจจะมองว่าเขาหน้าตาดี

แต่ภายในใจ เขาอาจไม่ดีเหมือนหน้าตา

อย่างที่เธอเคยช้ำมา ตั้งกี่ครั้ง



(ซ้ำ * ,** ,** )



ฉันสัญญา จะดูแลเธอทุกวันนับจากนี้ ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาหน้าฝน คอร์ด - คาราบาว Chord Sanya Na Fon by Carabao ฟ้าในเดือนฝนฉํ่า คงนึกขําต่อคําสัญญา ฝนหล่นเทร่วงมา สายลมพัดพายิ่งรนร้อนใจ ไหนว่าไปแล้วกลับหน้าฝน ใครเป็นคนสัญญาเอาไว้ ทิ้งให้รอทุกข์ทนเท่าไหร่ คนอย่างเงี๊ยะก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หิ่งห้อยกับตะวัน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Hinghoi Kap Tawan by Chaiyo Thana Wat เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อย คอร์ด - วัชราวลี Chord Noi by Watcha Ra Wali มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักสวยงามทุกวัน หัวใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้