คอร์ดเพลง แค่เธอ ดาต้า ดรัลชรัส

ฉันมองเห็นแต่ฝันที่มันช่างโหดร้าย คล้ายชีวิตสับสนเหมือนคนที่หลงทาง พบเจอเพียงความรักที่จบอย่างอ้างว้าง ท้อจนเกินจะหวังให้พบแสงสว่าง และท่ามกลางความมืดก็มีมือนั้น มือที่คอยดึงฉันให...
คอร์ดเพลง แค่เธอ ของ ดาต้า ดรัลชรัส, เนื้อเพลง แค่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เธอ ของ ดาต้า ดรัลชรัส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันมองเห็นแต่ฝันที่มันช่างโหดร้าย คล้ายชีวิตสับสนเหมือนคนที่หลงทาง พบเจอเพียงความรักที่จบอย่างอ้างว้าง ท้อจนเกินจะหวังให้พบแสงสว่าง และท่ามกลางความมืดก็มีมือนั้น มือที่คอยดึงฉันให้ก้าวเดินมา และจากวันนี้คนเคยอ่อนแอ จะมอบชีวิตให้เธอช่วยดูแล เพื่อรักเธอจนหมดใจ และจากวันนี้คนเคยหวาดกลัว จะบอกกับหัวใจให้ไม่ไปไหน ไม่จะอีกแสนนานเท่าไหร่ ใจฉันจะมีแค่เธอ ฉันเป็นเหมือนเงารุ้งที่ไม่มีใครเห็น เธอมาเติมแต่งสีในวันที่ฝนพรำ เข้ามาคอยปลอบโยนให้คนที่บอบช้ำ ได้เป็นคนโชคดีแค่ไหนที่มีเธอ และท่ามกลางความมืดก็มีมือนั้น มือที่คอยดึงฉันให้ก้าวเดินมา และจากวันนี้คนเคยอ่อนแอ จะมอบชีวิตให้เธอช่วยดูแล เพื่อรักเธอจนหมดใจ และจากวันนี้คนเคยหวาดกลัว จะบอกกับหัวใจให้ไม่ไปไหน ไม่จะอีกแสนนานเท่าไหร่ ใจฉันจะมีแค่เธอ และจากวันนี้คนเคยอ่อนแอ จะมอบชีวิตให้เธอช่วยดูแล เพื่อรักเธอจนหมดใจ และจากวันนี้คนเคยหวาดกลัว จะบอกกับหัวใจให้ไม่ไปไหน ไม่จะอีกแสนนานเท่าไหร่ ใจฉันจะมีแค่เธอ ใจฉันจะมีแต่เธอ ใจฉันจะมีแค่เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรักนครปฐม คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Nirat Rak Nakhon Pathom by Phrai Wan Luk Phet ฝากอนงค์ ไว้กับองค์ปฐมเจดีย์ ขอให้ช่วยคุ้มน้องของพี่ อย่าให้มีใครลอบมาชม ย้อนมา คราวหน้า จะมา หอมแก้ม เอวกลม จะยื่น ข้าวเกรียบ ที่เขานิยมมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้