คอร์ดเพลง แค่เศษผ้า สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

วาสนา ผ้าฮ้ายคืออ้ายกระจอก เช็ดน้ำตาเจ้าบ่ได้ดอก คงเกินหน้าที่ของมัน อ้ายเจ็บพอแล้ว ขอจงเลิกแล้วต่อกัน ให้หวนคืนคงบ่มีวัน ทางใครทางมันสาเด้ออ้ายว่า
เนื้อเพลง แค่เศษผ้า ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,Am,Bm,G,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เศษผ้า ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

คำร้อง/ทำนอง : อุทิศ สินเติม, เรียบเรียง : ปณิธาน ชดช้อย

อ้ายเจ็บแป๋ตายเจ้าฮู้บ่ ในวันเจ้าควงคนหล่อ
มาเดินเคลียคลอ ต่อหน้าต่อตา
เหยียบใจอ้ายคัก เมื่อเห็นฮักใหม่บังตา
ฉีกอ้ายถิ่มคือจั่งเศษผ้า เก่าหมดราคาก็โยนทิ้งไป
แล้วสิมาเอาเช็ดน้ำตา สิ่งของที่มันไร้ค่า
กลับมีราคาวันเจ้าปวดใจ
สิแม่นอยู่บ้อ มันคือสิบ่เป็นไป
ผ้าขี้ริ้วกับแก้ม ใส ๆ จะมองมุมไหน กะบ่สมกัน

* วาสนา ผ้าฮ้ายคืออ้ายกระจอก
เช็ดน้ำตาเจ้าบ่ได้ดอก คงเกินหน้าที่ของมัน
อ้ายเจ็บพอแล้ว ขอจงเลิกแล้วต่อกัน
ให้หวนคืนคงบ่มีวัน ทางใครทางมันสาเด้ออ้ายว่า

** เก็บเอาน้ำตาคืนกลับไป เฮียนฮู้จากการฮ้องไห้
สิได้เข้าใจถ่องแท้กานดา
รสความผิดหวัง คงสอนให้น้องฮู้ว่า
สิ่ง ๆ นั้นเป็นของมีค่า ต่อเมื่อเวลาที่เสียมันไป

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
นายร้อยหน้าลิฟต์ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Nai Roi Na Lip by Ek Phon Mon Trakan อยู่ฝ่ายคุมลิฟต์ อาชีพขึ้น ๆ ลง ๆ จึง บ่ มั่นคงตามจุดประสงค์แม่น้องดอกนาง รักษาความปลอดภัย แต่รักษาใจเริ่ม บ่ เห็นทาง เครื่องแบบที่ บ่ มีบั้งบ่า บ่ ขลังย่านนางร้างไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้