คอร์ดเพลง แด่คนชื่อเจี๊ยบ ร็อกอำพัน

เพลงนี้ขอมอบแด่คนชื่อเจี๊ยบ แด่คนชื่อเจี๊ยบ ฝากบอกดีเจน๊ะ ช่วยส่งเสียงเพลงนี้หน่อย ส่งให้เธอ ใจฉันมอบให้เจี๊ยบไปหมดแล้ว (ให้หมดแล้ว) เธออยู่ที่ไหน ไม่เคยรักใครอย่างนี้ ฟังเพลงนี้หน...
คอร์ดเพลง แด่คนชื่อเจี๊ยบ ของ ร็อกอำพัน, เนื้อเพลง แด่คนชื่อเจี๊ยบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่คนชื่อเจี๊ยบ ของ ร็อกอำพัน

อัลบั้ม : ร็อกอำพัน | สังกัด : RS

เพลงนี้ขอมอบแด่คนชื่อเจี๊ยบ แด่คนชื่อเจี๊ยบ ฝากบอกดีเจน๊ะ ช่วยส่งเสียงเพลงนี้หน่อย ส่งให้เธอ ใจฉันมอบให้เจี๊ยบไปหมดแล้ว (ให้หมดแล้ว) เธออยู่ที่ไหน ไม่เคยรักใครอย่างนี้ ฟังเพลงนี้หน่อยเปิดให้เธอ ฮู ฝากฟ้าว่าฉันคิดถึงเธอ ฮู ฝากฝนให้เอาหัวใจไปส่งเธอ เธอก็ควรรับไป เพลงนี้ขอมอบแด่เธอที่รัก แด่คนชื่อเจี๊ยบ ให้เธอ หมดเลยน๊ะ ถึงแม้ฉันจะอกหัก ฉันยอมอกหักก็จะยอม ถึงแม้ฉันจะอกหักก็เพื่อเจี๊ยบ เย้ เย ถึงแม้ฉันจะอกหัก ฉันยอมอกหักก็เพื่อเจี๊ยบ เย้เย เย้เย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระท่อมทำใจ คอร์ด - ศร สินชัย Chord Krathom Thamchai by Son Sin Chai น้ำตาอ้ายย้อย คึดฮอด ฮอยความหลัง ฮักอ้ายเฝ้า ถืกเขาพัง สิ้นหนทาง แก้ไข เอาไม้แป้นปีก เขียนด้วยก้อนขี้ถ่านไฟ ว่ากระท่อมทำใจ ติดเป็นป้ายให้คนอ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้