คอร์ดเพลง แตกต่างกันตรงไหน แหวน ฐิติมา

สุดจะเอือมระอา ในปัญหาของคน เหตุใดคนไม่เคยหลุดพ้น เกิดมาเป็นคนจน ดูสับสนวุ่นวาย ไม่มีใครจะคิดนำพา กลับมาเป็นคนรวย กลับมาเป็นคนหรู อยู่บนกองเงินตรา กลับไปมีราคา กลับไปมีปัญหา กับคน...
คอร์ดเพลง แตกต่างกันตรงไหน ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง แตกต่างกันตรงไหน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แตกต่างกันตรงไหน ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สุดจะเอือมระอา ในปัญหาของคน เหตุใดคนไม่เคยหลุดพ้น เกิดมาเป็นคนจน ดูสับสนวุ่นวาย ไม่มีใครจะคิดนำพา กลับมาเป็นคนรวย กลับมาเป็นคนหรู อยู่บนกองเงินตรา กลับไปมีราคา กลับไปมีปัญหา กับคนธรรมดา มันคืออะไร แปลกจริงจริงใจคน ใยไม่คิดถึงคน แต่ละคนแบ่งชนแบ่งชั้น แบ่งคนกันยังไง เราก็เห็นเห็นกัน แบ่งกันตามอำนาจเงินตรา เกิดมาเป็นคนรวย เกิดมาเป็นคนหรู อยู่บนกองเงินตรา กลับไปมีราคา กลับไปมีปัญหา กับคนธรรมดา * คนจะรวยจะจน ก็คนเหมือนกันทุกทุกคนไป ฉันเป็นคน เขาเป็นใคร (ฉันเป็นคน เขาเป็นใคร) ** แตกต่างกันตรงไหน แตกต่างกันตรงไหน หากเรายังเป็นคน เราต้องคิดถึงคน อย่าไปปนกับเงินได้ไหม หากจะมองใครใคร มองให้ซึ้งถึงใจ อย่ามองใครตรงที่เงินตรา หากเราเป็นคนรวย หากเราเป็นคนหรู อยู่บนกองเงินตรา จากไม่มีเงินตรา แต่ไม่มีปัญหา กับคนธรรมดา (ซ้ำ * / ** / ** / ** / ** / ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้อความ คอร์ด - Pause Chord Khokhwam by Pause ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้ นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนขี้เหงา คอร์ด - นีโน่ เมทะนี บูรณะศิริ Chord Khon Khi Ngao by Ni No Me Tha Ni Burana Siri แล้วที่ฉันไม่สบายรู้หรือเปล่า ข่าวคราวถามถึงกันไม่มีบ้างเลย ทิ้งให้คนป่วยน้อยใจตามเคย นานเลยกว่าจะหาย กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา คิดถึงทุกเวลาห้านาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้