คอร์ดเพลง แฟนเก่า...อย่าเอาอย่าง Rookie Bb

(Iang) เวลาดูหนังเธอชอบนั่งทางซ้าย ข้อความลงท้าย ต้องมีคำว่าคิดถึงกัน รู้ทุกอย่าง เธอน่ะชอบไม่ชอบอะไร (Pop) แต่ความใส่ใจก็ไม่เคยจะมี อยากทำดีดี ก็เมื่อวันที่มันสายไป ต้องเข้าใจ วัน...
คอร์ดเพลง แฟนเก่า...อย่าเอาอย่าง ของ Rookie Bb, เนื้อเพลง แฟนเก่า...อย่าเอาอย่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนเก่า...อย่าเอาอย่าง ของ Rookie Bb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(Iang) เวลาดูหนังเธอชอบนั่งทางซ้าย ข้อความลงท้าย ต้องมีคำว่าคิดถึงกัน รู้ทุกอย่าง เธอน่ะชอบไม่ชอบอะไร (Pop) แต่ความใส่ใจก็ไม่เคยจะมี อยากทำดีดี ก็เมื่อวันที่มันสายไป ต้องเข้าใจ วันนี้คงเป็นหน้าที่ของเขาแทน (Arm) ก็ผิดที่ฉันเอง มันโง่เอง มีรักดีดียังไม่คิดดูแล เพิ่งรู้ว่าหัวใจ ใครต้องแคร์ ก็ตอนที่ไม่มีเธอ Hook (Iang) ดูไว้เลยเนี่ยแฟนเก่า คนนิสัยไม่ดีอย่าเอาอย่าง (Pop) แม้หัวใจตัวเองก็ยังทิ้งขว้าง จนต้องเสียน้ำตาอย่างวันนี้ (Arm) ถ้าวันนึงเขาเผลอลืม ทำให้เธอต้องช้ำและเสียใจ เล่าเรื่องฉันให้เป็นตัวอย่างสักที ว่าคนละเลย ต้องลงเอย ช้ำอย่างนี้ ท่อนสุดท้าย (Iang) (เล่าเรื่องราวทุกอย่างที่ฉันทำ ให้เขาจำนี่คือตัวอย่างไม่ดี) (Arm) (อย่าละเลย คนที่รัก กันอย่างนี้ กว่าจะซึ้ง คำว่ารัก มันก็สาย) (Iang) เข้าใจเสมอและไม่โกรธสักนิด ก็คนอย่างฉันไม่มีสิทธิ์จะไปรั้งเธอ ไม่โทษเลย ถ้าเธอเองเจอคนที่ดี (Pop) เธอโทรเข้ามาก็บ่นน่ารำคาญ ตอนเธอต้องการ ยังชอบมองว่าเธอวุ่นวาย แล้วเป็นไง ไม่แปลกที่เธอนั้นเลือกจะทิ้งกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหักพักบ้านนี้ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Khon Okhak Phak Ban Ni by Sayan Sanya บ้านนี้ มีชายใกล้วายชีวา ประคอง หัวใจโดนผ่า หยอดน้ำตา แทนยาใส่แผล ดั่งเสือลำบาก โดนขวากปักอกติดแจ ใคร ๆ เขาก็ไม่แล นอนเลียแผล สะอื้นเล่นคอร์ดเพลงนี้