คอร์ดเพลง แมวไม่อยู่ วิด ไฮเปอร์

รู้นะว่ามีแฟนอยู่ อย่ามาขี้ตู่ ทำเล่นหูเล่นตา รู้นะแมวไม่อยู่ละสิท่า กระดี๊กระด๊า เป็นหนูร่าเริง พวกเรามันหัวอกเดียวกัน ทางบ้านกดดัน ทุกวันทุกวันมันเลยกร่อย เกิดอารมณ์อยากเป็นโ...
คอร์ดเพลง แมวไม่อยู่ ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง แมวไม่อยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แมวไม่อยู่ ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * รู้นะว่ามีแฟนอยู่ อย่ามาขี้ตู่ ทำเล่นหูเล่นตา  รู้นะแมวไม่อยู่ละสิท่า กระดี๊กระด๊า เป็นหนูร่าเริง พวกเรามันหัวอกเดียวกัน ทางบ้านกดดัน ทุกวันทุกวันมันเลยกร่อย เกิดอารมณ์อยากเป็นโสดชั่วคราว (เกิดอารมณ์อยากเป็นโสดชั่วคราว) เด้งดึ๋งเดี๋ยวด๋าว ให้หายหนาวกันสักหน่อย (ซ้ำ *) หลบแมวมาเปิดหูเปิดตา โยกย้ายลีลา ไม่แคร์สายตาใครจะเหล่ เร่เข้ามาคืนนี้โสดซิงซิง (แจกเบอร์โทรกันไม่อั้นจริงจริง) จะเช็คเรทติ้ง บริหารเสน่ห์ (ซ้ำ*) **แมว แมว แมว แมวไม่มา ไม่มา ไม่มา แมวไม่มาก็แปลว่าฟรี คืนนี้เราไม่ต้องห่วง แมว แมว แมว แมวไม่มา ไม่มา ไม่มา แมวไม่มาก็แปลว่าฟรี เอ้าคืนนี้เฮ โชคดีมาเสียทีปีชวด พวกแมวนอนหวด ไม่มีทางกวดไล่จน พวกเรามันเป็นพวกหนูตกมัน พวกเรามันเป็นพวกหนูตกมัน โสดเป็นบางวัน ก็น่ารักกันทุกคน(นะจ๊ะหนูหนู) (ซ้ำ* , * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Say Anything คอร์ด - X Japan Chord Say Anything by X Japan You say anything kizutsuke au kotoba demo Say anything tachikirenai kokoro ni You say anything Just tell me all your sweet lies Say anything enji kirenaiเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
บาปบริสุทธิ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Bap Borisut by Carabao ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระท่อมทำใจ คอร์ด - ศร สินชัย Chord Krathom Thamchai by Son Sin Chai น้ำตาอ้ายย้อย คึดฮอด ฮอยความหลัง ฮักอ้ายเฝ้า ถืกเขาพัง สิ้นหนทาง แก้ไข เอาไม้แป้นปีก เขียนด้วยก้อนขี้ถ่านไฟ ว่ากระท่อมทำใจ ติดเป็นป้ายให้คนอ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้