คอร์ดเพลง แม่ของแผ่นดิน แฮมเมอร์

ที่ไกลสุดสายตา แม่ดั้นด้นมาไม่ย่อท้อ เหนื่อยหนอไม่เคยบ่น น้ำตาไม่หล่นให้ใครเห็น อุปสรรคแม้ยากเย็น ขอเพียงแค่เห็นลูกเป็นคนดี องค์สมเด็จ มหาราชินี คู่บารมี คู่แผ่นดินไทย
เนื้อเพลง แม่ของแผ่นดิน ของ แฮมเมอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,C,D,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ของแผ่นดิน ของ แฮมเมอร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* สุดยอดในดวงใจ แม่เราใช่อื่นใด
แม่นี้มีแต่ให้ นี่แหล่ะคือแม่ของแผ่นดิน

เส้นทางที่รกร้าง  แม่คอยถากถางให้เราเดิน
ไม่ให้เราเผชิญ ฝ่าฟันเสี่ยงภัยโดยลำพัง
เพื่อชาติไม่หยุดยั้ง  เพื่อเป็นพลังลูกหลานไทย

(*)

** ที่ไกลสุดสายตา แม่ดั้นด้นมาไม่ย่อท้อ
เหนื่อยหนอไม่เคยบ่น น้ำตาไม่หล่นให้ใครเห็น
อุปสรรคแม้ยากเย็น ขอเพียงแค่เห็นลูกเป็นคนดี
องค์สมเด็จ มหาราชินี คู่บารมี คู่แผ่นดินไทย
ร่วมแรงร่วมใจ เถิดลูกหลานไทย
มาร้อยดวงใจ เพื่อแม่ของแผ่นดิน

(*) ... (**, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัวจริง ยิ่งเจ็บ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Tua Ching Ying Chep by Dang Phan Kon ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวคือเธอ... นี้ได้ไหม ตัวจริงนี้ยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใคร ๆ อีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้แล้วพาล คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phae Laeo Phan by Ai Saranyu อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - Clash Chord Phuean Mai Thing Kan by Clash เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้