คอร์ดเพลง แม่ฟันเลี่ยมทอง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหม
เนื้อเพลง แม่ฟันเลี่ยมทอง ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ฟันเลี่ยมทอง ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สายัณห์ตะวันฉายส่อง
แม่ฟันเลี่ยมทอง มาร้องรำแพน
จากถิ่นหากินไกลแดน จากถิ่นหากินไกลแดน
แม่ยูงรำแพน รำแคนสวยดี รำแคน รำแคน สวยดี

บุญพี่นี้มันต่ำต้อย เหมือนกระต่ายน้อยสิ้นคนปราณี
แม่ฟันทองมาร้องเรียกหา แก้วจ๋าใยมาลืมพี่
จากไปไม่เห็นนารี จากไปไม่เห็นนารี
มาทำให้พี่ เฝ้าคอยทุกวัน
ร้าวระบมหัวใจจะขาดรอน
ร้าว ๆ ระบมหัวใจจะขาดรอน

* สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ
ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน
เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่
อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ
ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหม
รักไหมเล่าละแม่ฟันเลี่ยมทอง
รับรักไหมเล่าละแม่ฟันเลี่ยมทอง

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขียนถึงคนบนฟ้า คอร์ด - พิง ลำพระเพลิง Chord Khian Thueng Khon Bon Fa by Phing Lam Phra Phloeng คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด - Hangman Chord Phayayam Ki Khrang Kotam Tae by Hangman แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรักนครปฐม คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Nirat Rak Nakhon Pathom by Phrai Wan Luk Phet ฝากอนงค์ ไว้กับองค์ปฐมเจดีย์ ขอให้ช่วยคุ้มน้องของพี่ อย่าให้มีใครลอบมาชม ย้อนมา คราวหน้า จะมา หอมแก้ม เอวกลม จะยื่น ข้าวเกรียบ ที่เขานิยมมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้