คอร์ดเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน - Sound Of Desolate

ทนทรมาน ไปกับการรอคอยที่ไร้ความหวัง /บอกกับตัวบอกกับใจอย่าไปสิ้นหวัง คงจะมีสักวันที่ฉันได้เจอ ///มันเกินจะทน ดวงใจปวดร้าวแทบวางวาย /สักคนที่ฉันหาคงจะอยู...

-
คอร์ดเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน ของ Sound Of Desolate, เนื้อเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน ของ Sound Of Desolate

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทนทรมาน ไปกับการรอคอยที่ไร้ความหวัง /บอกกับตัวบอกกับใจอย่าไปสิ้นหวัง คงจะมีสักวันที่ฉันได้เจอ ///มันเกินจะทน ดวงใจปวดร้าวแทบวางวาย /สักคนที่ฉันหาคงจะอยู่ไม่ไกล รอคอยวันไหนที่หากันเจอ /เฝ้าคอยการมาของนางฟ้า ไม่รู้ว่าเมื่อใด /ทรมาน หัวใจเจ็บช้ำเกินรับไหว /เคยมีความรักและความเชื่อใจ ไม่ไหวหวั่น ///เพราะเธอทำลาย แหลกสลายไปในพริบตา  ///ไม่เคยจะเข้าใจว่าทำไม คนที่ฉันเฝ้ารักใยมาทำร้าย *แม้ไม่มีวันจะได้รักคืน แม้วันเวลามีแต่ขมขื่น /จะยืนหยัดทนสู้ไป ไม่มีทางขอร้องเรียกความเห็นใจ /ยอมทนเดียวดายเมื่อได้รักมา พยายามจะคว้ารักมาชื่นชม  /บางทีคนนั้นที่ฉันรอ คนที่ฉันเฝ้าขอคงอยู่ไม่ไกล /กล้ำกลืนยืนอยู่บนขวากหนาม รอใครสักคน /ทรมาน หัวใจเจ็บช้ำเกินรับไหว คนที่เคยรักเค้ามาทิ้งไป ใจเจ้าเอย ///มันเกินจะทน จิตใจสับสนเกินรับไหว ///ไม่เคยจะเข้าใจว่าทำไม คนที่ฉันเฝ้ารักใยมาเปลี่ยนไป ซ้ำ (*) /ขอให้อยู่ไม่ไกล ขอให้เธออยู่ ขอให้เธออยู่ ขอให้อยู่ไม่ไกล
§แม้ชีพสลายมิได้รักคืน เนื้อเพลง