คอร์ดเพลง แร้งคอย คาราบาว

หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลง
เนื้อเพลง แร้งคอย ของ คาราบาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,Em,C,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แร้งคอย ของ คาราบาว

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ณ ที่แห่งนี้เคยมีแร้งคอย เฝ้าจับจ้องมองผู้คนล้มหาย
คือผู้เดินทางรอนแรมสัญจร จะข้ามป่าเขาดงพญาไฟ
อันมีสายน้ำทอดยาวสุดตา มีทิวเทือกผาท้าทายแดดลม
นุ่งห่มผืนฟ้าทุ่งนาแก่งคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง

* หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย
หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย

ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลง
ขับกล่อมกันเองชีวิตพงไพร ใครเล่าเข้าใจชีวิตบรรเลง
ช่างเหมือนสายน้ำทอดยาวสุดตา
เหมือนทิวเทือกผาท้าทายแดดลม
นุ่งห่มผืนฟ้าทุ่งนาแก่งคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง

(*, *) ... (*)

คอย คอย คอย คอย คอย คอย คอย
คอยอย่างอีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บังเอิญมีหัวใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Bang-oen Mi Huachai by Phai Phongsathon ที่โทรมานี้ เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเธอเสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือเปล่าคือหัวใจพี่ เมื่อเธอเลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำลาย คอร์ด - Silly Fools Chord Namlai by Silly Fools สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดีว่าฉันเป็นอย่างไร จากน้ำลายของใครต่อใคร เพียงแค่เธอบอกมา ว่าเธอเห็นมันด้วยสองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักปักใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Rak Pakchai by Sao Sao Sao รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า คิดบรรเทา  เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่ ตัวชักลอยเหาะเหินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้