คอร์ดเพลง แล้วมารักกันต่อ คริสติน่า อากีล่าร์

อยากบอกว่าใจยังรัก อยากบอกว่าใจฉันห่วง แต่เกิดจากมีเวลาน้อย ปุบปับต้องไปกันแล้ว ไม่อยากให้ไปซักหน่อย ไม่อยากให้เธอ ไปไหนไกลไกล เมื่อมันถึงคราวจำเป็น เราต้องแยกกันไป อย่าห่วงจะมี...
คอร์ดเพลง แล้วมารักกันต่อ ของ คริสติน่า อากีล่าร์, เนื้อเพลง แล้วมารักกันต่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วมารักกันต่อ ของ คริสติน่า อากีล่าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากบอกว่าใจยังรัก อยากบอกว่าใจฉันห่วง แต่เกิดจากมีเวลาน้อย ปุบปับต้องไปกันแล้ว ไม่อยากให้ไปซักหน่อย ไม่อยากให้เธอ ไปไหนไกลไกล * เมื่อมันถึงคราวจำเป็น เราต้องแยกกันไป อย่าห่วงจะมีปัญหา ให้รอก็รอได้เลย ให้เธอรีบไปรีบมา จะรอแต่เธอตรงนี้ ** แล้วค่อยพบกันใหม่ แล้วมารักกันได้ต่อ เหมือนอย่างเดิม จะห่วงอะไร แล้วมารักกันต่อ แล้วก็รักกันได้ใหม่ พร้อมเมื่อไร ให้กลับมาเลย อีกหน่อยค่อยเจอกันนะ ตัดอกตัดใจซะบ้าง ถ้าว่างค่อยมาจะดีไหม หมดห่วงถ้าเลยทางนี้ จะเก็บจะจองไว้ให้ จะเก็บจิตใจเอาไว้ดีดี (ซ้ำ * / ** / **) (ซ้ำ *) แล้วค่อยพบกันใหม่ แล้วมารักกันได้ต่อ แล้วมารักกันต่อ แล้วก็รักกันได้ใหม่ (ซ้ำ ** / ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Ueam Mai Thueng by Pang Nakharin King Sak ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังส่องแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงซะจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รึเปล่า คอร์ด - Armchair Chord Rue Plao by Armchair รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - หญิงลี ศรีจุมพล Chord Do Re Mi by Ying Li Si Chumphon มีเวทีประกวดอยู่ที่ไหน ต้องโดดขึ้นไป โชว์ลูกคอสิบชั้น ผู้ชมผู้ฟัง เขาคงคลั่งหนูมาก มีแต่คนอ้าปาก ตาก็ค้างทั้งนั้น พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้