คอร์ดเพลง แววตา กะลา

แววตาของเธอเปลี่ยน ดูแล้วมันช่างเย็นชา ใจเธอก็คงเปลี่ยน วันที่ใครอีกคนเข้ามา เปลี่ยนไป(เมื่อเธอ)ไม่เหมือนคนเก่า ที่ฉันเคยเป็นเงาในแววตา ได้เห็น ก็ได้แต่เรียนรู้ว่า ฉันเหลือเวลา ไ...
คอร์ดเพลง แววตา ของ กะลา, เนื้อเพลง แววตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แววตา ของ กะลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แววตาของเธอเปลี่ยน ดูแล้วมันช่างเย็นชา ใจเธอก็คงเปลี่ยน วันที่ใครอีกคนเข้ามา * เปลี่ยนไป(เมื่อเธอ)ไม่เหมือนคนเก่า ที่ฉันเคยเป็นเงาในแววตา ได้เห็น ก็ได้แต่เรียนรู้ว่า ฉันเหลือเวลา ไม่มากเท่าไร ** เธอมองที่ฉัน ไม่เหมือนเวลาที่มองเขา เธอมองดูเขา เหมือนรู้ใจกันมานาน ตาเธอมันฟ้อง ว่าเขาเป็นคนที่เธอฝัน และฉันก็เป็นทางผ่าน เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ เธอคงไม่ต้องบอก ความต้องการจากใจเธอ เพียงมองก็เข้าใจ ยอมฉันยอมหลีกทางให้เธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) (ฉันจะเป็นทางผ่าน) เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ (ฉันจะเป็นทางผ่าน) เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ (ฉันมันแค่ทางผ่าน) เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ (ฉันมันแค่ทางผ่าน) เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ (ฉันมันแค่ทางผ่าน)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีเจเสียงใส คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Di Che Siang Sai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai อยากจะเห็น ตัวจริงจริง คงนิ้งดังวาจา อยากมองตา เวลาที่คุยกับฉัน แต่คุณนั้น คงมีเพียง เสียงมาคุยกัน ฝากมาใน รายการทุกวัน จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้า คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Barbies Chord Ba by Barbies มีบ้านเป็นหลังคาแดง อยู่มานมนาน ก็คือสถานพยาบาล อาการสมอง ยังมีความสุขทุกวัน กับการเหม่อมอง เกาะรั้วยองยอง รถราก่ายกอง ว่องไววกวน ทั้งถนนรถแคมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราเอาแต่ใจ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Faen Rao Aotae Chai by Ainam อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ เธอไม่ยอมให้เป็นกับใคร เธอตั้งใจจะเป็นกับเรา ใครรู้บ้างรึเปล่า เซ๊ง เซงแฟนเราชักเอาแต่แต่ใจ อยู่กันมาก็เอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้