คอร์ดเพลง แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ เชษฐา ยารสเอก

มีคนคนหนึ่ง ที่เคยท้อใจ เจอวันที่มันเจ็บ เจอวันที่มันเหนื่อย อยู่กับอดีต ที่มันไม่อาจทำใจ ไม่เห็นหนทางจะไป เหมือนฉันนั้นไม่มีใครเข้าใจซักครั้ง จนเมื่อฉันได้พบเธอ เหมือนฉันยังมีความ...
คอร์ดเพลง แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ของ เชษฐา ยารสเอก, เนื้อเพลง แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ของ เชษฐา ยารสเอก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีคนคนหนึ่ง ที่เคยท้อใจ เจอวันที่มันเจ็บ เจอวันที่มันเหนื่อย อยู่กับอดีต ที่มันไม่อาจทำใจ ไม่เห็นหนทางจะไป เหมือนฉันนั้นไม่มีใครเข้าใจซักครั้ง จนเมื่อฉันได้พบเธอ เหมือนฉันยังมีความหวัง เธอคือตะวันที่ฉันเฝ้าคอย ในวันเวลาที่ใจมืดมน เหมือนแสงสว่าง ส่องอยู่ที่ปลายอุโมงค์ ให้ฉันได้มองเห็นทางไป กลางคืน กลางวันที่เคยว่างเปล่า เวลาเดินไปกับความเงียบเหงา ฉันมีเพียงเธอ ที่ผ่านเข้ามาในใจ และทำให้ใจฉันรักใคร ได้อีกครั้งหนึ่ง ดีใจที่มีเธออยู่ไม่ไกล กุมมือให้ใจอุ่น มีเธอในอ้อมกอด เธอทำให้คน คนหนึ่งซึ้งใจรู้ไหม ฉันไม่เรียกร้องอะไร ฉันไม่ต้องการอะไรจากเธอทั้งนั้น นอกจากรักที่จริงจัง รักที่ยาวนานได้ไหม เธอคือตะวันที่ฉันเฝ้าคอย ในวันเวลาที่ใจมืดมน เหมือนแสงสว่าง ส่องอยู่ที่ปลายอุโมงค์ ให้ฉันได้มองเห็นทางไป กลางคืน กลางวันที่เคยว่างเปล่า เวลาเดินไปกับความเงียบเหงา ฉันมีเพียงเธอ ที่ผ่านเข้ามาในใจ และทำให้ใจฉันรักใคร ได้อีกครั้งหนึ่ง ถ้าหากไม่มีเธออยู่ ก็คงไม่รู้ทางออก..อยู่ที่ไหน เธอคือตะวันที่ฉันเฝ้าคอย ในวันเวลาที่ใจมืดมน เหมือนแสงสว่าง ส่องอยู่ที่ปลายอุโมงค์ ให้ฉันได้มองเห็นทางไป กลางคืนกลางวันที่เคยว่างเปล่า เวลาเดินไปกับความเงียบเหงา ฉันมีเพียงเธอ ที่ผ่านเข้ามาในใจ และทำให้ใจฉันรักใคร ได้อีกครั้งหนึ่ง เหมือนแสงสว่าง ที่ปลายอุโมงค์ อยากบอกว่าฉัน รักเธอเท่านั้น..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดลาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mot Lan by Arit Man Phong Rueangrong ใจหมดลาน หมดแล้วไม่ยอมไขต่อ ทนเจ็บพอ มันท้อมันแท้มากมาย เหนื่อยมานาน เหนื่อยกายนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ตามเธอเหนื่อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Duan by Phai Phongsathon โบกมือหยอยหยอย ตาน้องสำออยฝากความอาลัย ดังเหมือนมีดคว้านนอกใจ สะท้อนทรวงในพี่ห่วงอาวรณ์ พี่ลาก่อนเด้อ ลาเด้อแม่ขนตางอน ลับตาทรวงพี่สะท้อน ขอพรพระคุ้มแม่คุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้