คอร์ดเพลง แสบ Da Endorphine

ส่งยิ้มหวาน ข้างในเชือดเฉือน(เหมือนเล่นละคร เล่นละครขนาดนั้น) เมื่อลับหลัง ก็แอบไปเม้ากระจาย(เม้าซะไม่มี ซะไม่มีอะไรเหลือ) คนหน้าไหว้ลับหลังหลอกลวง เจออีกแล้ว ก็แสบเข้าไปให้ถึ...
คอร์ดเพลง แสบ ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง แสบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แสบ ของ Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ส่งยิ้มหวาน ข้างในเชือดเฉือน(เหมือนเล่นละคร เล่นละครขนาดนั้น) เมื่อลับหลัง ก็แอบไปเม้ากระจาย(เม้าซะไม่มี ซะไม่มีอะไรเหลือ) * คนหน้าไหว้ลับหลังหลอกลวง เจออีกแล้ว ** ก็แสบเข้าไปให้ถึงทรวงเธอเอ๋ย ซึ้งเหลือเกินเธอเอ๋ย โอ๊ย เสียอารมณ์เสียเวลา ของจริงไม่กลัว ถ้าไม่ชัวร์อย่ามา จำไว้เลย (พวกที่มันไม่จริงใจ Go Away)(แสบ แสบ) พวกหน้าเนื้อ หัวใจเป็นเสือ(เผลอปุ๊บก็โดน โดนเล่นงานจากข้างหลัง) ไม่ไหวแล้ว ฉันควรจะ ถอยไกล ๆ (เสียวว่าเดี๋ยวโดน เดี๋ยวก็โดนลูกหลง) (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด - อู้ลัลลา Chord Hu Na Bo Hu Chai by U Lan La แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วงอ้ายเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคลียร์ไม่จบ คอร์ด - Karamail Chord Khlia Mai Chop by Karamail ยังไม่เคลียร์กับเค้า เธอมาคบกับฉันทำไม โกหกฉันไม่มีใคร หลอกว่ารักกันทำไมบอกที ทำให้มีความหวัง สุดท้ายก็ทิ้งกันให้เจ็บอย่างนี้ หรือนี่มันคือวิธีเเก้เหงา รู้ดีว่าเธอยังรักเค้าอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้