คอร์ดเพลง แสลงใจ เพชร สหรัตน์ Feat.เนย วรัญญา

เช็ดซะหยดน้ำตาที่มันไหลริน เหยียบใจให้มันจมดิน แฟนใหม่คนนั้น ฮู้อยู่ว่าน้องฮักเขา แต่บ่ไหวถ้ารักแล้วต้องทำร้ายกัน แฟนเก่า เห็นแล้วมันแสลงใจ แสลงใจ ฮู้เอาไว้เด...
คอร์ดเพลง แสลงใจ ของ เพชร สหรัตน์ Feat.เนย วรัญญา, เนื้อเพลง แสลงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แสลงใจ ของ เพชร สหรัตน์ Feat.เนย วรัญญา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เช็ดซะหยดน้ำตาที่มันไหลริน
เหยียบใจให้มันจมดิน แฟนใหม่คนนั้น
ฮู้อยู่ว่าน้องฮักเขา แต่บ่ไหวถ้ารักแล้วต้องทำร้ายกัน
แฟนเก่า เห็นแล้วมันแสลงใจ แสลงใจ
 
ฮู้เอาไว้เด้ออ้ายว่าน้องขอโทษ
ที่ถิ่มอ้าย ย่อนว่าน้องตอบโจทย์พ่อแม่
สุดท้ายต้องกินน้ำตา ย่อนว่าถืกเขารังแก
น้องคือเจ็บคักแท้ แสลงใจ แสลงใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu by Kaeo Lot Fa ต๊ก... แลง แบกขอบ๊ก บ่อตันถึงบ้าน ตั๋วป้อก๋ำนัน ฮ้องบ่าแก้วนั้น มานี่ก่อนคิง มีคนฮู้หัน ว่าแก้วมัน เต๊กเม๊กแม่หญิง สอบสวนเอาความจริง ผ่อเลาะแม่หญิงเปิ้นมานั่งไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้