คอร์ดเพลง โก๋หลังไมค์ Motif

ไม่ใช่ขาเก๋าขาเก่ง ไม่ใช่ขาเจ๋งสักหน่อย อาจจะดูจ๋อยและจืด อาจจะดูชืดไปหน่อย อะแบบว่าหญิงเห็นก็หน่าย แบบว่าชายเห็นเขม่น บอกเลยว่าผมไม่เด่น แต่อย่าให้ผมเห็นบางอย่าง .หากเจอมัน แท่งก...
คอร์ดเพลง โก๋หลังไมค์ ของ Motif, เนื้อเพลง โก๋หลังไมค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โก๋หลังไมค์ ของ Motif

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ใช่ขาเก๋าขาเก่ง ไม่ใช่ขาเจ๋งสักหน่อย อาจจะดูจ๋อยและจืด อาจจะดูชืดไปหน่อย อะแบบว่าหญิงเห็นก็หน่าย แบบว่าชายเห็นเขม่น บอกเลยว่าผมไม่เด่น แต่อย่าให้ผมเห็นบางอย่าง .หากเจอมัน แท่งกลม ๆ ก็เป็นได้เรื่องละเว้ย(เฮ้ย) มันเอาเลย ของขึ้นเลย ที่ซ่อนอยู่ในตัวผม หากเจอไมค์ หากเห็นไมค์ จิตใจมันสั่นมันซ่าน เอาไมค์มา ส่งไมค์มา เลิกจ๋งเลิกจ๋อยทันที .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะโก๋หลังไมค์ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ มาโจ๋ มาโจ๋ มาโจ๋ เป็นโก๋หลังไมค์ อะแบบว่างานวัดงานบวช แบบไม่เคยชวดโอกาส อะแบบว่าคาราโอเกะ อะแบบว่าคอยจ้องตลอด .หากเจอมัน แท่งกลม ๆ ก็เป็นได้เรื่องละเว้ย(เฮ้ย) มันเอาเลย ของขึ้นเลย ที่ซ่อนอยู่ในตัวผม หากเจอไมค์ หากเห็นไมค์ จิตใจมันสั่นมันซ่าน เอาไมค์มา ส่งไมค์มา เลิกจ๋งเลิกจ๋อยทันที .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะโก๋หลังไมค์ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ มาโจ๋ มาโจ๋ มาโจ๋ เป็นโก๋หลังไมค์ อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะโก๋หลังไมค์ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ มาโจ๋ มาโจ๋ มาโจ๋ เป็นโก๋หลังไมค์ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะโก๋หลังไมค์ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ อะเกิดอะ อะ .อะเกิดอะ อารมณ์โก๋ มาโจ๋ มาโจ๋ มาโจ๋ เป็นโก๋หลังไมค์ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงาที่มีหัวใจ คอร์ด - Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3 Chord Ngao Thi Mi Huachai by Min Af3 แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลไม่เคยหลับ คอร์ด - ดิอิมพอสซิเบิ้ล Chord Thale Mai Khoei Lap by Di Im Phot Si Boen ทะเลหัวใจของเราแฝงเอารักแอบเข้าไวั ดูซิเป็นไปได้ตื่นใจเหมือนดังทะเลครวญ ยามหลับไหลชั่วคืน ก็ถูกคลื่นฝัน ปลุกฉัน รัญจวนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้