คอร์ดเพลง โชคดี - Ost.30 กำลังแจ๋ว เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี

จะหลับตาภาวนา ด้วยคำขอธรรมดา ใครคนนั้นบนท้องฟ้า ช่วยบันดาลพรลงมา ขอให้เธอ เจอแต่ความโชคดี ให้เธอนั้นสบายกาย บวกกับความสบายใจ ตื่นขึ้นมามีเวลา ให้ตัวเองหัวเราะได้ อยากให้เธอ เจอแต่ค...
คอร์ดเพลง โชคดี - Ost.30 กำลังแจ๋ว ของ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี, เนื้อเพลง โชคดี - Ost.30 กำลังแจ๋ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โชคดี - Ost.30 กำลังแจ๋ว ของ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะหลับตาภาวนา ด้วยคำขอธรรมดา ใครคนนั้นบนท้องฟ้า ช่วยบันดาลพรลงมา ขอให้เธอ เจอแต่ความโชคดี ให้เธอนั้นสบายกาย บวกกับความสบายใจ ตื่นขึ้นมามีเวลา ให้ตัวเองหัวเราะได้ อยากให้เธอ เจอแต่ความโชคดี * เพราะว่าความสุขของฉัน มันเกิดจากที่เธอนั้น มีความสุขอยู่ทุกที ** เลยต้องขอให้วันนี้ฝนไม่ค่อยตก ขอให้วันนี้ฟ้าอากาศดี ขอให้ช่วงเวลาที่เธอเดินผ่านฉันวันนี้ เธอกำลังยิ้มอยู่ ขอให้วันนี้เธอมีความสุข ขอแค่วันนี้ฉันได้เฝ้าดู ก็เพราะช่วงเวลาที่เธอยิ้ม เธออาจยังไม่เคยรู้ ว่ามันดีสักแค่ใหน กับหัวใจของฉัน ให้วันนี้ได้เจอเธอ ให้พรุ่งนี้ยังพบเธอ อีกกี่วันก็ได้เจอ เธอคนนี้อยู่เสมอ เพราะว่าเธอ เธอคือความโชคดี (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอกเขนก คอร์ด - เฉลียง Chord Ekkhanek by Chaliang ทำสบาย ๆ ทำหัวใจเอกเขนก บ้านเราเมืองเรา ป่าเราฟ้าเรา ทำ สบาย ๆ อย่าทำหัวใจเกกมะเหรก บ้านใคร เมืองใคร ไม่รู้ รถ รถชวนถนน บอกเครื่องยนต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใบไม้ คอร์ด - Fly Chord Baimai by Fly เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้