คอร์ดเพลง โดน สารสิน

โดนเลยเจ็บที่เธอไม่มีใจ เจ็บที่เธอต้องการไป แค่เป็นคนหนึ่งที่เธอไม่เก็บไว้ kotoba sasayaita nata itsumo omoidasukedo Kanjitetano kizuiteta Machini hanawasakimidateteta เธอเป็นค...
คอร์ดเพลง โดน ของ สารสิน, เนื้อเพลง โดน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โดน ของ สารสิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โดนเลยเจ็บที่เธอไม่มีใจ เจ็บที่เธอต้องการไป  แค่เป็นคนหนึ่งที่เธอไม่เก็บไว้ kotoba sasayaita  nata itsumo omoidasukedo Kanjitetano kizuiteta  Machini hanawasakimidateteta เธอเป็นคนแรกที่ฉันนั้นมั่นใจ และเป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะรักไปจนตาย เหมือนคนเค้าบอกอย่านี้ที่เรียกโดน ไม่เคยจะรู้ พอไปรักเธอฉันเลย * โดนเลยเจ็บที่เธอไม่มีใจ เจ็บที่เธอต้องการไป  แค่เป็นคนหนึ่งที่เธอไม่เก็บไว้ โดนเลยอยากให้เธอนั้นมีใจ เลยต้องโดนเธอทำร้าย จากกันไปเลย แล้วไม่ต้องกลับมา (ซ้ำ *) ye ye Namidano youni  huritsuzuku e natawamou modoranai ye ye Sayounara rainy days Itsuka norikoetemiseruwa Shiawasersukameruzu 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทวดาเดินดิน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thewada Doen Din by Chae Danu Phon เป็นเทวดา แล้วใยต้องมาเดินดิน ลืมเพดานดิน ถึงกินข้าวแกงทุกมื้อ เจียมตัวตน เพราะเราเป็นคน ซื่อ ๆ สองมือนี่สร้างตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้