คอร์ดเพลง โต้รุ่ง อาร์ม

โต้รุ่งกันหน่อย ติดอกติดใจ ไม่หลับไม่ยอมนอนเต้นแร้งเต้นกา ถูกอกถูกใจ ที่เธอทิ้งกันไปโต้รุ่งลืมเธอ ต่อจากนี้ ไม่มีในหัวใจ เช้า ๆ ค่อยนอนตื่นขึ้นมาจะ ได้ลืมเธอ เอ้า ลืม...
คอร์ดเพลง โต้รุ่ง ของ อาร์ม, เนื้อเพลง โต้รุ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โต้รุ่ง ของ อาร์ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* โต้รุ่งกันหน่อย ติดอกติดใจ ไม่หลับไม่ยอมนอน
เต้นแร้งเต้นกา ถูกอกถูกใจ ที่เธอทิ้งกันไป
โต้รุ่งลืมเธอ ต่อจากนี้ ไม่มีในหัวใจ เช้า ๆ ค่อยนอน
ตื่นขึ้นมาจะ ได้ลืมเธอ เอ้า ลืม ๆ กันไปเลย

** โดนกระทำยำใจ เคยทำเป็นไม่รู้ แล้วเป็นไง
แล้วเป็นไง พอทีพอกันที โดนเธอมาเฉดหัว
ออกไปเลย ออกไปเลย

*** ไม่รู้ทนเธอ โอ๊ยได้ยังไง อยู่นานสองนานเป็นปี
งั้นฉันโอเค เธอก็โอเค แยกกันสองทางลาก่อน

**** ทั้ง ๆ ที่รักเธอมากอย่างนี้
และแล้ววันนี้เราคงต้องแยกกันไป
ทั้ง ๆ ที่รู้เธอหลอกลวงฉัน และฉันก็รู้ทำใจได้ยากจริง ๆ
เสร็จจากงานนี้ คงต้องมีเลี้ยงส่ง

( ซ้ำ * )

(ซ้ำ ** ,*** ,**** ,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Silly Fools Chord Khitthueng by Silly Fools ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Wan by Pramot Wi Le Pa Na หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้