คอร์ดเพลง โยน สโมสรชิมิ

โยน เย้ เย้ โยน เย้ เย้ ฝืด ฝืด ฝืด อยากจะออกไปตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ให้ลืมมันไป นอย นอย นอย อยากจะบอกว่านอย น้อยใจ ทำดีไปก็เฉย ก็เฉย เก๊านะรักตัวเอง เซ็งที่รักเท่าไหร่ ก็ไ...
คอร์ดเพลง โยน ของ สโมสรชิมิ, เนื้อเพลง โยน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โยน ของ สโมสรชิมิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โยน เย้ เย้ โยน เย้ เย้ ฝืด ฝืด ฝืด อยากจะออกไปตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ให้ลืมมันไป นอย นอย นอย อยากจะบอกว่านอย น้อยใจ ทำดีไปก็เฉย ก็เฉย เก๊านะรักตัวเอง เซ็งที่รักเท่าไหร่ ก็ไม่ดีขึ้นเลย คำก็ไม่เคยบ่น ทนนะทนจุงเบย ยังไม่เคยเข้าตา งี่เง่า งี่เง่า ก็เอาเซ่ ไม่ใช่ ไม่ใช่ ก็ไปเซ่ เรื่องมาก เรื่องมาก อย่ารักเซ่ ยุ่งยาก ยุ่งยาก อย่าไปรักเซ่ ตัวพ่อ ตัวพ่อ อย่าง้อเซ่ ให้แน่ ให้แน่ อย่าแพ้เซ่ ต้องชิ่ง ต้องชิ่ง ตัดทิ้งเซ่ ตัด ตัด ตัดมันทิ้งเลยเพ่ (พร้อมกัน) โยน โยนออกไป มันหนักใจตรงไหนก็โยน โยนไปให้ไว ไปให้ไกลให้มันพ้น พ้น โยนให้กระจาย ทนเก็บไว้ทำไมต้องโยน โยนมันทิ้งไปให้พ้น ไม่เห็นต้องทนให้เหนื่อย นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา (2 รอบ) โชว์ โชว์ โชว์ ก็มาบ่นว่า โป๊ โป๊ โป๊ โชว์ โชว์ โชว์ ก็คนมันมีดี อย่า อย่า อย่า อย่ามาบอกว่า หว่อ อ้าย หนี่ เธอยังมีคนไหน คนไหน เลี้ยงก็เลี้ยงไม่เชื่อง เปลืองก็เปลืองหญ้าอ่อน อ่อนแล้วเธอได้ใจ โอ๊ยอะไรจะเกิด ฉันก็ห้ามไม่ได้ รู้ไว้ ไอ ด้อนท์ แคร์ งี่เง่า งี่เง่า ก็เอาเซ่ ไม่ใช่ ไม่ใช่ ก็ไปเซ่ เรื่องมาก เรื่องมาก อย่ารักเซ่ ยุ่งยาก ยุ่งยาก อย่าไปรักเซ่ ตัวพ่อ ตัวพ่อ อย่าง้อเซ่ ให้แน่ ให้แน่ อย่าแพ้เซ่ ต้องชิ่ง ต้องชิ่ง ตัดทิ้งเซ่ ตัด ตัด ตัดมันทิ้งเลยเพ่ (พร้อมกัน) โยน โยนออกไป มันหนักใจตรงไหนก็โยน โยนไปให้ไว ไปให้ไกลให้มันพ้น พ้น โยนให้กระจาย ทนเก็บไว้ทำไมต้องโยน โยนมันทิ้งไปให้พ้น ไม่เห็นต้องทนให้เหนื่อย นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา (2 รอบ) ไม่ต้องง้อมันหรอกน่ะ หาใหม่ได้ (8 รอบ) โยน โยนออกไป มันหนักใจตรงไหนก็โยน โยนไปให้ไว ไปให้ไกลให้มันพ้น พ้น โยนให้กระจาย ทนเก็บไว้ทำไมต้องโยน โยนมันทิ้งไปให้พ้น ไม่เห็นต้องทนให้เหนื่อย (2 รอบ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด - Endorphine Chord Ya Thamhai Fa Phitwang by Endorphine อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้