คอร์ดเพลง โยน Easiness

อีกครั้ง ที่ความรักของฉันพัง ต้องอยู่ต่อกับความหลัง ที่ฉันไม่เคยต้องการมัน เพราะวันเวลาเปลี่ยนไป หัวใจของเธอก็เริ่มเปลี่ยน เปลี่ยนเป็นความจริงที่รอ ที่เธอนั้นรอ...
คอร์ดเพลง โยน ของ Easiness, เนื้อเพลง โยน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โยน ของ Easiness

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อีกครั้ง ที่ความรักของฉันพัง 
ต้องอยู่ต่อกับความหลัง ที่ฉันไม่เคยต้องการมัน
 
*เพราะวันเวลาเปลี่ยนไป หัวใจของเธอก็เริ่มเปลี่ยน
เปลี่ยนเป็นความจริงที่รอ ที่เธอนั้นรอบอกกันในวันที่หัวใจเธอจะไป
 
**รัก.. กับคนที่เธอถูกใจ และในวันนี้เธอพร้อมโยนคำว่าความรักฉันทิ้งไว้
ความรัก.. ก็รู้ว่าเธอจากไป แต่ตัวฉันยังคนไม่ไหว ทำใจไม่ได้
กับการที่ยังรักใคร ที่เขาหมดรัก
 
ผิดหวัง กับความรักไม่เหมือนฝัน ต้องเจ็บอีกกี่ครั้ง 
กว่าจะได้เจอกับคนสุดท้ายของฉัน
 
(**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามหน่อย คอร์ด - Saturday Seiko Chord Tham Noi by Saturday Seiko มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกราตรี คอร์ด - กัน นภัทร The Star 6 Chord Dok Ratri by Kan Na Phat The Star 6 ฝากฟ้าสวรรค์ กระซิบถ้อยคำรำพัน ให้ใครคนนั้นไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้ แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี แต่รักที่มี ไม่เคยจะเลือนล้างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้