คอร์ดเพลง โรคจิต Slur

จะมองและลองดูเธอละอาย ยิ่งมองยิ่งไกลจะพลอยดูคล้าย โรคจิตคอยแอบมองให้เธอมีรอยยิ้ม นอกจากเธออยากทำให้ทุก ๆ คนเห็น คิดผิดบางอย่างคงไม่ทันระวังเห็น อะ อา อาว เธอจะทำให้คนยิ้มได้ ทำให...
คอร์ดเพลง โรคจิต ของ Slur, เนื้อเพลง โรคจิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โรคจิต ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะมองและลองดูเธอละอาย ยิ่งมองยิ่งไกลจะพลอยดูคล้าย * โรคจิตคอยแอบมองให้เธอมีรอยยิ้ม นอกจากเธออยากทำให้ทุก ๆ คนเห็น คิดผิดบางอย่างคงไม่ทันระวังเห็น อะ อา อาว เธอจะทำให้คนยิ้มได้ ทำให้ใครวุ่นวาย และเธอมันยังไม่สาย ถ้าเธอจะทำฉันขอให้เปลี่ยนใจ ให้เธอลองมองลงไปจะเข้าใจ ให้เธอลองมองลงไปจะรู้ทำไม ** ทำไมยังงั้น ทำไมยังงั้น ทำไมยังงั้น ทำไมยังงั้น ไม่ทันระวังเธอช่างน่าอาย เธอทำให้ชายทุกคนดูคล้าย (ซ้ำ *, **) *** โรคจิตคอยแอบมองให้เธอมีรอยยิ้ม โรคจิตคอยแอบมองให้เธอมีรอยยิ้ม โรคจิตคอยแอบมองให้เธอมีรอยยิ้ม โรคจิตคอยแอบมองให้เธอมีรอยยิ้ม (ซ้ำ ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว คอร์ด - แดง จิตกร Chord Mon Rak by Daeng Chit Kon คน ตจว. พ้อกันอยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮักความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ดูแลใจคงไม่ดีพอ ขอเดือนละครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน มื้อแลงว่างบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้