คอร์ดเพลง โรคหัวใจ So Cool

โรคเธอนั้นมันร้ายกว่าที่คิด ทุ่มชีวิตรักษาก็ไม่หาย เป็นโรคร้ายที่เขาเรียกโรคหัวใจ ใจเธอร้าย รักง่ายดายอย่างนั้น คนอย่างฉันที่รักเธอกว่าเขา ต้องปวดร้าวที่เห็นเธอไปรักใคร ปล่อยนานไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โรคหัวใจ ของ So Cool

สังกัด : Grammy

โรคเธอนั้นมันร้ายกว่าที่คิด ทุ่มชีวิตรักษาก็ไม่หาย เป็นโรคร้ายที่เขาเรียกโรคหัวใจ ใจเธอร้าย รักง่ายดายอย่างนั้น คนอย่างฉันที่รักเธอกว่าเขา ต้องปวดร้าวที่เห็นเธอไปรักใคร * ปล่อยนานไปยิ่งเรื้อรัง(รักษาด้วยรักก็ไม่หาย) อาการกำเริบเกิน มีทางเดียวจะรักษาเธอให้หาย ช่วยผ่าตัดใจเธอจะได้ไหม เปลี่ยนใหม่ให้ใจเธอมีแต่ฉัน อย่ารักใครง่ายอย่างนั้น ตัดได้ไหม ** อยากดูใจ ใครซ่อนอยู่ภายใน ก็อยากให้ตัดเขาทิ้งก่อน ก่อนที่รักจะวายใกล้ตาย โรคเจ้าชู้เธอรู้ดีใช่ไหม ชอบทำร้ายหัวใจให้เจ็บช้ำ อย่าได้ไหม ขอร้องฉันไว้ซักคน (ซ้ำ *, **) เบียดกันไปทำไมในใจหลายคน อึดอัดใจตาย ไม่ดีนะเธอ ช่วยผ่าตัดใจเธอจะได้ไหม เปลี่ยนใหม่ให้ใจเธอมีแต่ฉัน อย่ารักใครง่ายอย่างนั้น ตัดได้ไหม อยากดูใจ ใครซ่อนอยู่ภายใน ก็อยากให้ตัดเขาทิ้งก่อน ก่อนที่รักจะวายใกล้ตาย ผ่าตัดให้ใจเธอมีแต่ฉัน เปลี่ยนใหม่ให้ใจเธอมีแต่ฉันคนเดียว ก่อนที่รักจะวายใกล้ตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อารมณ์สีเทา คอร์ด - Potato Chord Arom Si Thao by Potato ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปรจ๋า คอร์ด - ดาว บ้านดอน Chord Paen Cha by Dao Ban Don คนหนอคน ช่างหลอกกัน จริงหนอ รักเดียว ยังไม่พอ หลอกพี่รอ เลยไม่แฟร์ เคยสัญญาไว้ ถึงตาย ก็ไม่เปลี่ยนแปร พึ่งรู้ว่าน้องไม่แน่ น้องแปร มาลืมพี่ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้