คอร์ดเพลง โลกของคนแอบรักข้างเดียว - เตย อธิษฐาน

ทำไมใจเขาจึงมีแต่คนนี้ ทำไมคนนี้จึงมีแต่คนนั้น อยากจะรู้ เพราะอะไร เป็นอย่างนี้ ทุกที ทำไมคนนั้นถึงมีแต่คนโน้น ในใจคนโน้นมีใจให้คนไหน บอกได้ไหม เพราะอะไ...

-
คอร์ดเพลง โลกของคนแอบรักข้างเดียว ของ เตย อธิษฐาน, เนื้อเพลง โลกของคนแอบรักข้างเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกของคนแอบรักข้างเดียว ของ เตย อธิษฐาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทำไมใจเขาจึงมีแต่คนนี้ ทำไมคนนี้จึงมีแต่คนนั้น อยากจะรู้ เพราะอะไร เป็นอย่างนี้ ทุกที ทำไมคนนั้นถึงมีแต่คนโน้น ในใจคนโน้นมีใจให้คนไหน บอกได้ไหม เพราะอะไร ไม่เข้าใจ รักเลย โลกใบนี้มีใจตรงกันเท่าไหร่ แอบรักข้างเดียวมีมากกว่าแค่ไหน เหงาหัวใจกลางคืนกันมากไหม ที่แอบรักแอบรอ รักแท้ ก็แค่อยากให้ใครเกิดมาเพื่อกันนะ ได้มั้ย ก็ไม่อยากให้ใครต้องเจอกับความรัก ข้างเดียว ก็แค่อยากให้เธอช่วยลืมคนนั้นที่เขาไม่ได้รักเธอ อย่าปล่อยให้ฉันต้องรักข้างเดียวอีกเลย ทำไมความรักถึงไม่พอดีนะ กาวใจอยู่ไหนช่วยมาแต่งเติมนะ ต่อให้ใจฉันกับเธอ ได้ตรงกันซักที แต่โลกนี้มีใจตรงกันเท่าไหร่ แอบรักข้างเดียวมีมากกว่าแค่ไหน เหงาหัวใจกลางคืนกันมากไหม ที่แอบรักแอบรอ รักแท้ ก็แค่อยากให้ใครเกิดมาเพื่อกันนะ ได้มั้ย ก็ไม่อยากให้ใครต้องเจอกับความรัก ข้างเดียว ก็แค่อยากให้เธอช่วยลืมคนนั้นที่เขาไม่ได้รักเธอ อย่าปล่อยให้ฉันต้องรักข้างเดียวอีกเลย แต่โลกนี้มีใจตรงกันเท่าไหร่ แอบรักข้างเดียวมีมากกว่าแค่ไหน เหงาหัวใจกลางคืนกันมากไหม ที่แอบรักแอบรอ รักแท้ ก็แค่อยากให้ใครเกิดมาเพื่อกันนะ ได้มั้ย ก็ไม่อยากให้ใครต้องเจอกับความรัก ข้างเดียว ก็แค่อยากให้เธอช่วยลืมคนนั้นที่เขาไม่ได้รักเธอ อย่าปล่อยให้ฉันต้องรักข้างเดียวอีกเลย
§โลกของคนแอบรักข้างเดียว เนื้อเพลง