คอร์ดเพลง โลกที่หมุนไป Electric Neon Lamp

ฉัน..หลงกับความสุขเพียงชั่วคราว ฉัน..ฝันว่ามันคงจะสวยงาม ผิดหวัง..เพราะไม่มีสิ่งใดยั่งยืน แม้แต่รัก..ในนาทีที่เราต้องทน โลกยังหมุนต่อไป แต่คล้ายว่าฉันยังอยู่ที่เดิม เพียงแดดทอแสงมา...
คอร์ดเพลง โลกที่หมุนไป ของ Electric Neon Lamp, เนื้อเพลง โลกที่หมุนไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกที่หมุนไป ของ Electric Neon Lamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉัน..หลงกับความสุขเพียงชั่วคราว ฉัน..ฝันว่ามันคงจะสวยงาม ผิดหวัง..เพราะไม่มีสิ่งใดยั่งยืน แม้แต่รัก..ในนาทีที่เราต้องทน โลกยังหมุนต่อไป แต่คล้ายว่าฉันยังอยู่ที่เดิม เพียงแดดทอแสงมา ทำให้รู้ชีวิตของฉันยังอยู่ บางอย่างฉันทิ้งมันไปเนินนานเท่าไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินก้อนนั้น คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Konhin Kon Nan by Rot Si Rin Thip ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง ให้เธอคิดเอาเองว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ ถูกเขาทำร้ายก็เพราะใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้