คอร์ดเพลง โลกส่วนตัว ปลานิลเต็มบ้าน

รับฉันไว้ในใจ ทำไม ถ้าในวันนั้นเธอไม่ได้ต้องการ และไม่ได้รักฉันจริงขนาดนั้น สร้างโลกเอาไว้ และทิ้งฉันไว้ให้อยู่ที่ตรงนั้นเพียงลำพัง แล้วเธอก็เดินจากฉันไป โลกส่วนตัวของเธอมันสูง โ...
คอร์ดเพลง โลกส่วนตัว ของ ปลานิลเต็มบ้าน, เนื้อเพลง โลกส่วนตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกส่วนตัว ของ ปลานิลเต็มบ้าน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รับฉันไว้ในใจ ทำไม ถ้าในวันนั้นเธอไม่ได้ต้องการ และไม่ได้รักฉันจริงขนาดนั้น สร้างโลกเอาไว้ และทิ้งฉันไว้ให้อยู่ที่ตรงนั้นเพียงลำพัง แล้วเธอก็เดินจากฉันไป * โลกส่วนตัวของเธอมันสูง โลกส่วนตัวของเธอนั้นกว้างใหญ่ ให้ฉันต้องทำอย่างไรก็คงไม่เข้าใจเธอ พื้นที่มันมีกว้างตั้งเป็นล้าน แต่ฉันเป็นจุดเล็กแค่เพียงนิดเดียวในใจดวงนั้น ของเธอ แต่ก่อนก็เคยคิดว่าจะช่วยกันดูแล ให้ความรักของเราสวยงาม แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปแบบนั้น ช่วยแบ่งมาได้ไหม เวลาในโลกส่วนตัวของเธอที่แสนสำคัญ ฉันก็แค่อยากมีเธอในโลกของฉันเหมือนกันนะ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้