คอร์ดเพลง โสดแฟนเผลอ Nana

มีไหมใครที่ยังโสด มีไหมใครที่ยังเหงา เธอนั้นมีเขา เธอมันพวกโสดเป็นบางวัน ฉันมาหาความจริงใจ ที่ไหนนะที่ไหนมี ตรงนี้คนโสดจริงใจนะมีไหม ช้ำมาเพราะคนบางคน ฉันโดนเพราะความเชื่อใจ สุดท้า...
คอร์ดเพลง โสดแฟนเผลอ ของ Nana, เนื้อเพลง โสดแฟนเผลอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โสดแฟนเผลอ ของ Nana

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีไหมใครที่ยังโสด มีไหมใครที่ยังเหงา เธอนั้นมีเขา เธอมันพวกโสดเป็นบางวัน ฉันมาหาความจริงใจ ที่ไหนนะที่ไหนมี ตรงนี้คนโสดจริงใจนะมีไหม ช้ำมาเพราะคนบางคน ฉันโดนเพราะความเชื่อใจ สุดท้ายเธอโสดตอนที่แฟนเผลอซะงั้น หน้าหวาน ๆ นิ่ง ๆ แหละพวกตัวแสบ แอบมีใครซ่อนไว้ มีไหมใครที่ยังโสด มีไหมใครที่ยังเหงา เธอนั้นมีเขา เธอมันพวกโสดเป็นบางวัน เธอนั้นมีใคร ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากจะเสียเวลา รักคนมีแฟน ฉันมาหาความจริงใจ ที่ไหนนะที่ไหนมี ตรงนี้คนโสดจริงใจนะมีไหม ช้ำมาเพราะคนบางคน ฉันโดนเพราะความเชื่อใจ สุดท้ายเธอโสดตอนที่แฟนเผลอซะงั้น หน้าหวาน ๆ นิ่ง ๆ แหละพวกตัวแสบ แอบมีใครซ่อนไว้ มีไหมใครที่ยังโสด มีไหมใครที่ยังเหงา เธอนั้นมีเขา เธอมันพวกโสดเป็นบางวัน เธอนั้นมีใคร ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากจะเสียเวลา รักคนมีแฟน มีไหมใครที่ยังโสด มีไหมใครที่ยังเหงา เธอนั้นมีเขา เธอมันพวกโสดเป็นบางวัน เธอนั้นมีใคร ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากจะเสียเวลา รักคนมีแฟน ไม่อยากจะเสียเวลา รักคนมีแฟน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอตลอดกาล คอร์ด - Ost.รักไม่มีวันตาย-โดม Nologo Chord Rak Thoe Talot Kan by Dom Nologo ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้ ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม รักเธอไปตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้