คอร์ดเพลง โอกาสดีๆ คริส กฤษณ์ จิตรประสงค์

เหมือนฉันแทบยืนไม่ไหว เหมือนโลกมันหยุดหมุนไป เหมือนฉันไม่อาจหายใจได้อีก จากนี้ เพียงฉันได้สบตาเธอ เธอที่พึ่งเคยพบเจอ ก็ทำให้ฉันแทบเพ้อ โอ้วเธอ คนนี้ ฮืม บอกกับใจตัวเองเอาไว้ อย่าไ...
คอร์ดเพลง โอกาสดีๆ ของ คริส กฤษณ์ จิตรประสงค์, เนื้อเพลง โอกาสดีๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอกาสดีๆ ของ คริส กฤษณ์ จิตรประสงค์

อัลบั้ม : Major7th Project

 เหมือนฉันแทบยืนไม่ไหว เหมือนโลกมันหยุดหมุนไป เหมือนฉันไม่อาจหายใจได้อีก จากนี้ เพียงฉันได้สบตาเธอ เธอที่พึ่งเคยพบเจอ ก็ทำให้ฉันแทบเพ้อ โอ้วเธอ คนนี้ ฮืม บอกกับใจตัวเองเอาไว้ อย่าได้ปล่อยให้เธอผ่านไปในตอนนี้ หยุดไม่ได้แล้ว โอกาสเข้ามาทั้งที ต้องบอกกับเธอตอนนี้ ว่าฉันนั้นคิดยังไง ปล่อยไม่ได้แล้ว โอกาสดี ๆจะมีอีกตอนไหน มันเลยทำให้ฉันพูดไป บอกตรง ๆ ว่าเธอนั้นใช่ ตั้งแต่แรกเจอ โอ้ว เธอ บอกกับใจตัวเองเอาไว้ อย่าได้ปล่อยให้เธอผ่านไปในตอนนี้ หยุดไม่ได้แล้ว โอกาสเข้ามาทั้งที ต้องบอกกับเธอตอนนี้ ว่าฉันนั้นคิดยังไง ปล่อยไม่ได้แล้ว โอกาสดี ๆจะมีอีกตอนไหน มันเลยทำให้ฉันพูดไป บอกตรง ๆ ว่าเธอนั้นใช่ หยุดไม่ได้แล้ว โอกาสเข้ามาทั้งที ต้องบอกกับเธอตอนนี้ ว่าฉันนั้นคิดยังไง ปล่อยไม่ได้แล้ว โอกาสดี ๆจะมีอีกตอนไหน มันเลยทำให้ฉันพูดไป บอกตรง ๆ ว่าเธอนั้นใช่ ตั้งแต่แรกเจอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ Chord Khitthueng by Li Dia Saran Rat คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไร คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาว หัวใจ เหงาเกินคำ บรรยาย เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย กำลังใจ เริ่มจะถดถอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาฟ้า คอร์ด - สามโทน Chord Namta Fa by Sam Thon เขาบอกว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาให้ฉัน ฟ้าสงสารและคงผิดหวัง ที่ชักนำให้ฉันพบเธอ น้ำตาที่ไหล จากความตั้งใจไม่ได้พลั้งเผลอ ชาตินี้เข็ดแล้วนะเออ ไม่อยากเจอหน้าเธออีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้