คอร์ดเพลง โอ้รัก ปุ้ย ดวงพร

โอ้รัก เป็นเจ้าจอมบงการ มีพลังบันดาล ลิขิตชีวิตคน ผลักดันให้พบเรื่องราว เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน เหมือนมีเวทมนต์ บังคับให้เป็นไป โอ้รัก เจ้าไม่มีรูปแบบ จึงเข้ามาเนียนแนบ แฝงอยู่อย่างแ...
คอร์ดเพลง โอ้รัก ของ ปุ้ย ดวงพร, เนื้อเพลง โอ้รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอ้รัก ของ ปุ้ย ดวงพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้รัก เป็นเจ้าจอมบงการ มีพลังบันดาล ลิขิตชีวิตคน ผลักดันให้พบเรื่องราว เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน เหมือนมีเวทมนต์ บังคับให้เป็นไป โอ้รัก เจ้าไม่มีรูปแบบ จึงเข้ามาเนียนแนบ แฝงอยู่อย่างแยบคาย จิตใจก็ของของเรา กลับกลายเป็นของของใคร เผลอไม่ทันไร เจ้าความรักก็สั่งการ (ซ้ำ *) ให้มีหมื่นเหตุผล ว่ามันไม่ควรรัก แต่ช่างยากยิ่งนัก รักเจ้าเอาแต่ใจ ควรนะ ควรหรือเปล่า ดีนะ ดีหรือไม่ ต่อให้จะสงสัย คิดไปยิ่งป่วยการ ให้มีกี่เหตุผล ก็รู้สึกอย่างนี้ เขายิ้มให้สักที แล้วใยเราเบิกบาน คงเพราะมีต้นเหตุ ให้สิ้นแรงทัดทาน ความรัก เจ้าบันดาลทุกอย่างข้างในใจ (ซ้ำ **) โอ้รัก พาฉันมาพบเธอ เพียงแค่ในแรกเจอ ทุกสิ่งก็เพี้ยนไป สะเทือนเมื่อเห็นสายตา สะกดความคิดข้างใน เพราะรักนี่ไง ให้เธอเข้ามาระราน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียง คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Ai Phae Khao Rue Chao Lam-iang by Ai Din Aphinan อ้ายแพ้เขา หรือใจเจ้าลำเอียง จึงเป็นได้เพียง คนเทคแคร์น้องแค่ชั่วคราว บืนใส่สุดขีด ยังเทียบบ่ติดคนใหม่อย่างเขา คนครองแชมป์หัวใจเจ้า คือสิแม่นเขาแท้ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้