คอร์ดเพลง ใกล้ Scrubb

อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้น
เนื้อเพลง ใกล้ ของ Scrubb ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj9,Amaj7,C#m7,F#7sus4,F#7,Dmaj7,Bm7,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใกล้ ของ Scrubb

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใกล้ เกินกว่าที่จะพูดคำใด ๆ ออกไป
เหมือนใกล้ เกินกว่าจะมองเห็นใคร

* เมื่อเราใกล้ จนอยากจะหยุดหายใจ
เหมือนใกล้ จนมีแต่เธอกับฉันวันนี้เท่านั้น

** อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน
อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน
เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง
และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้น
ถ้าเราไม่คุยกันสักครั้ง วันนี้ก็คงไม่มีใครเข้าใจ
วันนั้นเธอยังไม่เคย ฉันก็ยังไม่เคย
ไม่รู้มันเป็นยังไงจะหยุดตัวเองทำไม
(เพื่อใคร) (จะเดินกันต่อไปไหม)

(ซ้ำ *, **)

เพื่อใคร จะหยุดตัวเองทำไม
ทางเดินมีสองทาง เราคงต้องตัดสินใจ
เราจะไปทางไหนดี จะหยุด หรือไป

(ซ้ำ **)

จะเดินกับใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้