คอร์ดเพลง ใจตามน้ำ คาราบาว

ใจคนไม่เหมือนน้ำ ที่ไหลไปไปแล้วไปเลย ใจคนไม่นิ่งเฉย เรื่องผ่านเลย ยังเก็บเอามาคิด ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ามันเจ็บปวด ทั้ง ๆ ที่รู้ตัวเองไม่ผิด ก็แล้วทำไมปล่อยให้ชีวิต อยู่กับความผิดหวัง ฮ...
คอร์ดเพลง ใจตามน้ำ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ใจตามน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจตามน้ำ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจคนไม่เหมือนน้ำ ที่ไหลไปไปแล้วไปเลย ใจคนไม่นิ่งเฉย เรื่องผ่านเลย ยังเก็บเอามาคิด ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ามันเจ็บปวด ทั้ง ๆ ที่รู้ตัวเองไม่ผิด ก็แล้วทำไมปล่อยให้ชีวิต อยู่กับความผิดหวัง ฮือ...ฮือ...ฮือ...ฮือ.... ใจคนไม่ใช่น้ำ แต่ไหลตามแบบน้ำไหลได้ น้ำไม่เคยย้อนไหล มันเคลื่อนไหวจากบนลงล่าง หมั่นเรียนรู้วิถีธรรมชาติ อันมีนัยยะให้เอาเยี่ยงอย่าง ปลดปล่อยมันอย่าให้คั่งค้าง อยู่ในหัวใจคุณ อยู่ในหัวใจคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม อย่าอย่าให้ค้างอยู่ในใจคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ในใจของคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ในใจของคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ใน ใจทำให้เหมือนน้ำที่ไหลไป ไปแล้วไปเลย หัดปล่อยวางนิ่งเฉย เรื่องผ่านไปปล่อยเลยอย่างคั่งค้าง คนควรเรียนรู้วิถีธรรมชาติ อันมีนัยยะให้เอาเยี่ยงอย่าง โลกใบนี้หาได้น่าชิงชัง หากไม่ชังไม่ชิง จริงไหมจ๊ะคุณ ๆ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ในใจคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ในใจคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ในใจคุณ น้ำไหลไปใจไหลตาม โลกที่งดงาม อยู่ในใจของคุณ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบรัก คอร์ด - Labanoon Chord Aep Rak by Labanoon จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพัน ไปกว่านี้ ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย..คิดถึงจัง คอร์ด - ดอน ปาละกุล Chord Oi Khitthueng Chang by Don Pa La Kun คิดถึงจริงจริง ได้แต่คิดในใจ คิดถึงรู้ไหม โทรไม่ติดมานาน อยู่ไกลกันมันทรมาน แต่ต้องทนต้องกลั้นมันไว้ ก็อยากบอกเธอว่าทั้งหัวใจ โอ๊ย คิดถึงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
โฟดีฟาย คอร์ด - ปีเตอร์ สารีวงษ์ Chord Fo Di Fai by Pitoe Sa Ri Wong โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เอาเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Krasae Khao Ma Si by Dang Phan Kon เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิเล่นคอร์ดเพลงนี้