คอร์ดเพลง ใจแลกใจ Duiz Rapper

จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะ...
คอร์ดเพลง ใจแลกใจ ของ Duiz Rapper, เนื้อเพลง ใจแลกใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจแลกใจ ของ Duiz Rapper

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะก็มีแค่ใจจะเปลี่ยนใจเธอฉันต้องใช้อะไร แค่ใจดวงเดียวคงไม่พอใช่ไหม ถ้าดีไม่พอก็ต้องขออภัย yea yeah ทุกคืนทุกวัน ฉันขอพรก่อนนอน ให้ฉันได้คู่กับเธอ เหมือนกับฉากในละคร แต่ชีวิตจริงช่างโหดร้ายกว่าในละคร แค่เพียงเธอเดินผ่านฉัน หน้าฉันเธอก็ไม่มอง จะเปลี่ยนใจเธอช่างแสนยากเย็น ฉันเป็นแค่ฝุ่นละอองที่เธอคงมองไม่เห็น จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม ไม่ค่อยมีเวลา because some high all time มันดีต่อใจ ถ้าเรียกที่รักจะว่ายังไง มันดีต่อใจ because มันดีต่อใจ ต้องทำยังไง ไม่อยากมองเธออยู่ไกล ๆ ก็ไม่เป็นไร อย่าปล่อยให้คิดไปไกล ให้คิดไปไกล right now i am fucking high จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม ฉันต้องการให้เธอมารักแต่ใจอย่างเดียวก็คงไม่พอ Yeah ทุก ๆ วันที่ฉันคอยทัก แค่เธอตอบรับก็พอ Yeah แม้ว่าเธอมีใครคงไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันจะรอ Yeah แม้ว่าเธอจะเคยบอกไว้ว่าใจอย่างเดียวไม่พอ Yeah I can love you all the time baby Girl you on my mind ไม่มีวันที่เธอต้อง cry และจะรักเธอจนวันตาย I can love you all the time baby Girl แค่ใจแลกใจ Yeah จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อดใจเอาไว้อีกนิด คอร์ด - Chocolate Kit Chord Otchai Ao Wai Ik Nit by Chocolate Kit อดใจเอาไว้อีกนิดช่วยรอให้ถึงวันนั้น และฉันกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี อดใจมานานอีกนิด เฝ้ารอให้ถึงพรุ่งนี้ ให้ฉันลืมใครซักทีและจะมีแค่เธอคนนี้ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลภะ โทสะ โมหะ คอร์ด - เสก Loso Chord Lo Pha Thosa Moha by Sek Loso แม้เส้นทางข้างหน้า มันจะโปรยลงมา ด้วยลาวาที่ร้อนผ่าว  แม้ไม่มีกุหลาบ ขอให้เราจงทราบ ว่ามันมีแต่ของจริง ขอแค่ภายในใจ จงยึดมั่นต่อไป ว่าทำดีแล้วได้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลานรักลานเท คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Lan Rak Lan The by Son Phet Son Suphan รักลานหรือเจ้ารวนเร เจ้าลืมลานเท ลานเก่าลานรักไปใย โอ้ลานเทไม่เทถอดใจ ทิ้งความอาลัย ฝากไว้บนฝั่งลานเท ฝั่งกว้างว่างวุ้ง พี่มองสุดคุ้งตรอมตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้