คอร์ดเพลง ใจ ใหม่ สิบล้อ Super Star

โอ้ใจเอยไม่เคยหยุดพัก โอ้ใจเอยไม่เคยหยุดพักเลย คิดมากมายไม่นิ่งเฉย ไม่หยุดเลยนะ โอ้ใจเราเมื่อยามสับสน โอ้ใจมันไม่เป็นดั่งตั้งใจ รักมากเกินก็เจ็บมากมาย ไม่ใส่ใจก็เหงาเกินไป คิดไปก็...
คอร์ดเพลง ใจ ของ ใหม่ สิบล้อ Super Star, เนื้อเพลง ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจ ของ ใหม่ สิบล้อ Super Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โอ้ใจเอยไม่เคยหยุดพัก โอ้ใจเอยไม่เคยหยุดพักเลย คิดมากมายไม่นิ่งเฉย ไม่หยุดเลยนะ โอ้ใจเราเมื่อยามสับสน โอ้ใจมันไม่เป็นดั่งตั้งใจ รักมากเกินก็เจ็บมากมาย ไม่ใส่ใจก็เหงาเกินไป คิดไปก็วุ่นวาย คิดไปก็มากความ หนักใจจังทั้งหัวใจ ผิดหวังก็นั่งเสียใจ ฟูมฟายเรื่องความรัก แบกไว้ให้ใจมันหนัก จะแบกเอาไว้ทำไม บอกใจเอยที่มันรุ่มร้อน บอกใจเราที่มันรุ่มร้อนแรง ให้ชุมเย็นไม่แห้งแล้ง เมื่อยังมีลมหายใจอยู่ คิดไปก็วุ่นวาย คิดไปก็มากความ หนักใจจังทั้งหัวใจ ผิดหวังก็นั่งเสียใจ ฟูมฟายเรื่องความรัก แบกไว้ให้ใจมันหนัก จะแบกเอาไว้ทำไม ให้ใจมันล่องลอย ลอยไปกับสายลม สุดปลายทางให้เป็นไป ผิดหวังก็นั่งเสียใจ ฟูมฟายเรื่องความรัก แบกไว้ให้ใจมันหนัก จะแบกเอาไว้ทำไม ผิดหวังก็นั่งเสียใจ ฟูมฟายเรื่องความรัก แบกไว้ให้ใจมันหนัก จะแบกเอาไว้ทำไม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - Fly Chord Mai Ao Khuen by Fly เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องแม่ปิง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Long Mae Ping by Charan Mano Phet คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส... เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซานเล่นคอร์ดเพลงนี้