คอร์ดเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า กะลา

ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจ
เนื้อเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า ของ กะลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B/Eb,C#m,A,B,G#m,E7,B7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า ของ กะลา

คำร้อง : กานต์กวี ไชยหาญ;ฉันรักแม่, ทำนอง : กานต์กวี ไชยหาญ, เรียบเรียง : Holly Berry

ลืมตามองฉันให้ดีอีกครั้ง
ความจริงความฝัน ต่างกันแค่ไหน
รักที่เธอต้องการ ผู้ชายในฝันในใจ
ตอบตัวเองได้ไหม ใช่ฉันหรือเปล่า
เธออายใครไหมที่เดินกับฉัน
จับมือกับฉัน ภูมิใจบ้างไหม
ฉันจะยอมรับฟัง หากเธอไม่แน่ใจ
ก็จะพร้อมทำตามหัวใจของเธอ

* ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย
ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง
มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง
ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจ

เธออายใครไหมที่เดินข้างฉัน
สบตากับฉันอุ่นใจแค่ไหน
แม้ยังไม่ดีพอ ก็ไม่ต้องเกรงใจ
อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปหรือเปล่า

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมปีนต้นงิ้ว คอร์ด - ดวงตา คงทอง Chord Yom Pin Ton Ngio by Duangta Khong Thong ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน แลกกับเธอคนนั้น ฉันต้องปีนต้องป่าย อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ ขาดรัก ใช่มักง่าย ยอมได้ ขาดใจอย่าขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้