คอร์ดเพลง ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ - แก้ม วิชญาณี The Star

ถ้าเราหาคนที่ดีที่สุด ก็คงไม่รู้จะได้หยุดเมื่อไหร่ ต่างคงเจอคน..ดีกว่าเรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะได้พบเจอปลายทาง ใครจะหาคนที่ดีมากพอ ฉันว่าเรารอคนพอดีมากกว่า...

-
คอร์ดเพลง ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ ของ แก้ม วิชญาณี The Star, เนื้อเพลง ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ ของ แก้ม วิชญาณี The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ถ้าเราหาคนที่ดีที่สุด ก็คงไม่รู้จะได้หยุดเมื่อไหร่ ต่างคงเจอคน..ดีกว่าเรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะได้พบเจอปลายทาง ใครจะหาคนที่ดีมากพอ ฉันว่าเรารอคนพอดีมากกว่า เมื่อเราเจอกัน รู้จัก..พูดจา ก็เติมเต็มคำว่ารักในช่องว่าง เธอทำให้ตอนเช้านั้นน่าตื่น และทำให้กลางคืนนั้นน่านอน ช่วงเวลาที่มีต่อจากนี้ทุก ๆ ตอน อยากฝากชีวิตไว้กับเธอ... เพราะเธอใช่ที่สุด หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอช่วยให้เจอ ว่ารักสวยงามแค่ไหน ไม่ต้องดีที่สุด ใช่..ก็หยุดทั้งหัวใจ ถ้าหากว่าความรักฉันคือคำถาม.. เธอเท่านั้นคือคำตอบ เธอดีเกินกว่าที่เคยฝันใฝ่ เพียงแค่มีเธอก็อุ่นใจมากพอ นี่แหละคือคนที่ใจเฝ้ารอ ได้เจอแล้วเงาอีกครึ่งที่หายไป เธอทำให้ตอนเช้านั้นน่าตื่น และทำให้กลางคืนนั้นน่านอน ช่วงเวลาที่มีต่อจากนี้ทุก ๆ ตอน อยากฝากชีวิตไว้กับเธอ... เพราะเธอใช่ที่สุด หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอช่วยให้เจอ ว่ารักสวยงามแค่ไหน ไม่ต้องดีที่สุด ใช่..ก็หยุดทั้งหัวใจ ถ้าหากว่าความรักฉันคือคำถาม.. เธอเท่านั้นคือคำตอบ เพราะเธอใช่ที่สุด หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอช่วยให้เจอ ว่ารักสวยงามแค่ไหน ไม่ต้องดีที่สุด ใช่..ก็หยุดทั้งหัวใจ เธอเท่านั้นคือคำตอบ เธอเท่านั้นคือคำตอบ
§ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ เนื้อเพลง