คอร์ดเพลง ใช่สิพี่มันรวย - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ใช่สิ ใช่สิ ก็พี่มันรวย น้องสาวคนสวยเลยไม่เชื่อพี่ ที่พี่พูดไปว่ารัก น้องหาว่าพี่ปากดี ไม่เชื่อหรอกคำเศรษฐี แล้วจะให้พี่ทำไง ต้องโทษพ่อพี่ที่ท่านดันรวย ...

-
คอร์ดเพลง ใช่สิพี่มันรวย ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง ใช่สิพี่มันรวย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใช่สิพี่มันรวย ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ใช่สิ ใช่สิ ก็พี่มันรวย น้องสาวคนสวยเลยไม่เชื่อพี่ ที่พี่พูดไปว่ารัก น้องหาว่าพี่ปากดี ไม่เชื่อหรอกคำเศรษฐี แล้วจะให้พี่ทำไง ต้องโทษพ่อพี่ที่ท่านดันรวย พี่ก็เลยซวยต้องรวยตามไป ที่ใส่ทองเส้นเท่าโซ่ ปัดโธ่หนักคอจะตาย ไม่รู้จะเก็บไว้ไหน ที่บ้านกองไว้อีกเป็นตัน พี่รวยละสิ น้องนี้จึงชัง เพราะพี่มีตังค์หมื่นล้าน ยากดีมีจน ก็คนเหมือนกัน แบ่งชันวรรณะกันทำไมเล่า ใชสิ่ ใช่สิ ก็พี่มันรวย ถ้าพี่ไม่รวยน้องจะรักหรือเปล่า จะขายทิ้งเฟอรารี่ ยอมนั่งแทกซี่ก็เอา กัดก้อนเกลือกินกับเจ้า ถ้าหากน้องสาวรับพี่เป็นแฟน พี่รวยละสิ น้องนี้จึงชัง เพราะพี่มีตังค์หมื่นล้าน ยากดีมีจน ก็คนเหมือนกัน แบ่งชันวรรณะกันทำไมเล่า ใชสิ่ ใช่สิ ก็พี่มันรวย ถ้าพี่ไม่รวยน้องจะรักหรือเปล่า จะขายทิ้งเฟอรารี่ ยอมนั่งแทกซี่ก็เอา กัดก้อนเกลือกินกับเจ้า ถ้าหากน้องสาวรับพี่เป็นแฟน
§ใช่สิพี่มันรวย เนื้อเพลง