คอร์ดเพลง ในคืนที่เธอหายไป - Ost.ตีสาม ตี๋ Af4

ในคืนที่เธอหายไป สิ่งที่ฉันเหลือคือความเศร้า กับภาพของเราในวันนั้น ถ้ากลับเวลาย้อนไปได้ ฉันจะไม่พูดคำบางคำ ที่ทำให้เธอต้องเสียใจ เพราะฉันรู้แล้วโลกที่ไม่มีเธอ ชีวิตฉันคงไม่มีความหม...
คอร์ดเพลง ในคืนที่เธอหายไป - Ost.ตีสาม ของ ตี๋ Af4, เนื้อเพลง ในคืนที่เธอหายไป - Ost.ตีสาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในคืนที่เธอหายไป - Ost.ตีสาม ของ ตี๋ Af4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคืนที่เธอหายไป สิ่งที่ฉันเหลือคือความเศร้า กับภาพของเราในวันนั้น ถ้ากลับเวลาย้อนไปได้ ฉันจะไม่พูดคำบางคำ ที่ทำให้เธอต้องเสียใจ เพราะฉันรู้แล้วโลกที่ไม่มีเธอ ชีวิตฉันคงไม่มีความหมาย * หากวันนั้นฉันรู้ว่าเธอจะไม่กลับมา ใจของฉันคงทำทุกทางไม่ให้เสียเธอ เพิ่งได้รู้วันนี้ในวันที่ไม่มีทางพบเธอ ได้ไหม โชคชะตาช่วยพาให้เธอได้ย้อนกลับมา ในคืนที่เธอหายไป ฉันได้แต่พูดกับตัวเอง ซ้ำ ๆ ว่าฉันก็เสียใจ และหากว่าเธอได้ฟังอยู่ อยากให้เธอรู้ฉันขอโทษ โปรดให้อภัยฉันได้ไหม เพราะฉันรู้แล้ว โลกที่ไม่มีเธอ ชีวิตฉันคงไม่มีความหมาย * หากวันนั้นฉันรู้ว่าเธอจะไม่กลับมา ใจของฉันคงทำทุกทางไม่ให้เสียเธอ เพิ่งได้รู้วันนี้ในวันที่ไม่มีทางพบเธอ ได้ไหม โชคชะตาช่วยพาให้เธอได้ย้อนกลับมา หากวันเวลาย้อนมาอีกครั้ง ฉันจะรั้งเธอไม่ให้เธอจากไปไหน ซ้ำ (ซ้ำ *) โปรดเถอะกลับมา ที่เดิมของเรา ทุกคืนฉันยังคงรอเธออยู่ตรงนี้ ในคืนที่เธอหายไป ฉันแทบจะไม่หายใจ กลับมาได้ไหม กลับมาหาฉัน ในคืนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้ คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Kwa Cha Ru by Kung Tuang Sit Riam Chinda สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้ ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงใจยังมีรัก คอร์ด - Ost. เก๋า เก๋า-The Possible Chord Duangchai Yang Mi Rak by The Possible แต่จะจากกันไกลเพียงไรแต่ดวงใจมิเคยห่าง รักไม่เคยจะจืดจางห่างจากหัวใจ ขอเพียงเธอจงอย่าลืมถ้อยคำคำนี้ไป ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้