คอร์ดเพลง ในวันที่เราต้องไกลห่าง Lula

ในวันที่เราต้องไกลห่าง ในวันที่เธอนั้นอ้างว้าง อยากให้รู้ว่ารักไม่เคยห่าง ใจฉันอยู่ข้าง ๆ เธอ ในวันที่เราต้องไกลกัน ข้างกายของเธอไม่มีฉัน เธออาจพบใคร ๆ แล้วไหวหวั่น ขอเธอนั้นอย่าปั...
คอร์ดเพลง ในวันที่เราต้องไกลห่าง ของ Lula, เนื้อเพลง ในวันที่เราต้องไกลห่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในวันที่เราต้องไกลห่าง ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่เราต้องไกลห่าง ในวันที่เธอนั้นอ้างว้าง อยากให้รู้ว่ารักไม่เคยห่าง ใจฉันอยู่ข้าง ๆ เธอ ในวันที่เราต้องไกลกัน ข้างกายของเธอไม่มีฉัน เธออาจพบใคร ๆ แล้วไหวหวั่น ขอเธอนั้นอย่าปันหัวใจ * มองได้แต่อย่าชอบ เพราะมันจะทำให้ใจฉันบอบช้ำ คุยได้แต่อย่านาน อย่าสร้างความผูกพันให้ใจฉันไหวหวั่น สนิทได้แต่อย่ามาก เดี๋ยวมันจะเกินมากกว่าเป็นเพื่อนกัน ที่ไม่ได้ และขอไว้นะ คือรักที่ให้ฉันเธออย่าปันให้ใคร ในวันที่เราต้องไกลห่าง ใจอาจหวั่นไหวและเคว้งควาง แต่ขอให้รักมั่นคงไม่เหินห่าง ไม่จืดจาง วางใจต่อกัน ในวันที่เราต้องไกลกัน ข้างกายของเธอไม่มีฉัน เธออาจพบใคร ๆ แล้วไหวหวั่น ขอเธอนั้นอย่าปันหัวใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชูวับ ชูบีดู คอร์ด - Khan Thaitanium Chord Chu Wap Chu Bi Du by Khan Thaitanium ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ เพราะเธอนั่นไง ชูวับ ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบขาดใจ คอร์ด - Loso Chord Thaep Khatchai by Loso อยากให้เธอรู้ ให้เธอเข้าใจ ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้ มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่ เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง และคำว่ารักที่เธอให้มา ฉันสัญญาจะดูแลอย่างดี ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้ นั้นยังคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้