คอร์ดเพลง ให้ความรักกลับมา พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

อยากให้ลมพัดพารักกลับ อยาก ให้ความหวังคืนฟื้นมา ให้ประกายแจ่มในดวงตา กลับคืนมาสู่ตัวฉัน อีก เผื่อให้ชีวิตนี้ได้พอมีหวัง อยากจะเก็บใบไม้ที่หล่น กลืนกร่นบนแผ่นผืนดินผาด ก่อ...
คอร์ดเพลง ให้ความรักกลับมา ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง ให้ความรักกลับมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้ความรักกลับมา ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* อยากให้ลมพัดพารักกลับ อยาก ให้ความหวังคืนฟื้นมา ให้ประกายแจ่มในดวงตา กลับคืนมาสู่ตัวฉัน
อีก เผื่อให้ชีวิตนี้ได้พอมีหวัง
อยากจะเก็บใบไม้ที่หล่น กลืนกร่นบนแผ่นผืนดินผาด ก่อประลมพ์ผู้คนทั่วทาง จุดประกายให้ชีวิตที
เผื่อให้ชีวิตนี้ได้พอมีหวัง
** หนึ่งชีวิต อีกชีวิต เขาต้องการน้ำใจ อย่าผลักไส ให้ห่างไกล เขาต้องการความรัก 
เหมือนดังเดิมทุกอย่างและความเป็นคนยังมีเท่า และเราจะช่วยดูแลประคองเขาไป
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถ้าเธอต้องการ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Tha Thoe Tongkan by Maeo Chi Ra Sak เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Hak Kan Bo Dai by Bird Thong Chai เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉันเป็นคนเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคอ คอร์ด - พลพล Chord Chaikho by Pha La Phon โอ้ดาวเอ๋ยใยเลยไม่รู้ มีใครที่เขาห่วง โธ่ลมเอ๋ยทำไมไม่หวน มาจากห่างหาย ปล่อยให้ทนจนใจจะท้อ ใจคอจะทิ้งไป เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้